ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Breaking : กิเลนแถลง"มุ้ย"เซ็นสัญญาไปยุโรปสัปดาห์หน้า

Breaking : กิเลนแถลง"มุ้ย"เซ็นสัญญาไปยุโรปสัปดาห์หน้า

Posted 02/02/2014 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศเตรียมแถลงข่าวส่ง ธีรศิลป์ ไปค้าแข้งยุโรปสัปดาห์หน้า ยันตอบรับข้อเสนอเรียบร้อย โดยสโมสรต่างประเทศจะบินมาเซ็นสัญญาที่ไทย

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. ครั้งที่ 79 ที่แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรีว่า สโมสรจะมีการแถลงข่าวเซ็นสัญญาของ ธีรศิลป์ แดงดา กับต้นสังกัดใหม่ในยุโรปสัปดาห์หน้า

ผอ.กิเลนผยอง ยืนยันว่าแม้ตลาดนักเตะหน้าหนาวของยุโรปจะปิดลงไปตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา แต่สโมสรที่ต้องการ มุ้ย ซึ่งตนเองยังไม่สามารถเปิดเผยได้ บรรลุข้อตกลงและแก้ไขข้อสัญญาต่างๆเรียบร้อยแล้วโดยเจ้าตัวจะย้ายไปร่วมทีมในเดือน กรกฎาคม หรือตลาดนักเตะซัมเมอร์เป็นเวลา 1 ปี

“เราได้แก้ไขสัญญาเสร็จเรียบร้อยแล้วโดยตัวแทนของสโมสรจากยุโรปจะเดินทางมาในสัปดาห์หน้าซึ่งเราจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งโดยรูปแบบการย้ายทีมจะเป็นสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และมุ้ยจะอยู่ช่วยเราอีกจนจบเลกแรก"

“สัญญาดังกล่าวจะเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคมปี 2014 และ หมดลงในกรกฎาคม 2015 ซึ่ง มุ้ย ตัดสินใจเรื่องนี้ว่าจะอยู่ช่วยเราอีกครึ่งฤดูกาลซึ่งถือเป็นข่าวดีที่เขาจะได้เล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กับทีม" บิ๊กเป้ กล่าว

นอกจากนี้ รณฤทธิ์ ยังพูดถึงเกมที่พวกเขาถูกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ย้ำแค้นอีกครั้งจากประตูชัยของ เจย์ ซิมป์สัน ในช่วงครึ่งเวลาหลังว่า "ผมคิดว่าจุดเปลี่ยนคือเราน่าจะได้จุดโทษจากการที่ เจย์ โบธรอยด์ โดนทำฟาวล์ และลูกเสียประตูเราก็น่าจะได้ฟาวล์ก่อน ผมยอมรับว่าทีมเรายังไม่เข้าที่เท่าที่ควร แต่เกมนี้ไม่มีแต้ม เพราะฉะนั้นเรายังมีโอกาสเริ่มต้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »