ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เนวิน" โว ผลถ้วยก. พิสูจน์เด็กไทยดีกว่าแข้งพรีเมียร์

"เนวิน" โว ผลถ้วยก. พิสูจน์เด็กไทยดีกว่าแข้งพรีเมียร์

Posted 02/02/2014 by goal.com

 

เนวิน โวลั่นเด็กไทยของบุรีรัมย์โชว์ให้เห็นแล้วว่าดีกว่าแข้งพรีเมียร์ลีกอย่างเจย์ โบธรอยด์ ชู จักรพันธ์ หยุดแข้งต่างชาติกิเลนเรียบ

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมผลงานของลูกทีมในเกมที่เอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. ที่สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยเฉพาะนักเตะไทยอย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางคนสำคัญ

พลพรรคเซราะกราวย้ำแค้นกิเลนผยองอีกครั้งจากประตูชัยของ เจย์ ซิมป์สัน กองหน้าคนใหม่ที่ลงมาเป็นสำรองในครึ่งหลังพร้อมยืดสถิติไม่แพ้ในการพบกันติดต่อเป็นเกมที่ 12 แล้ว และสามารถป้องกันแชมป์ถ้วย ก. ได้เป็นสมัยที่ 2

"เกมนี้ทีมเรายังไม่ถึงกับสมบูรณ์ผมประเมินได้แค่ 70%เท่านั้น" เนวินกล่าว "แต่สิ่งที่เป็นบทพิสูจน์ของเกมนี้คือเราได้เห็นนักเตะไทยที่เล่นได้เหนือกว่าผู้เล่นในระดับพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นักเตะอย่าง เจย์ โบธรอยด์ ไม่ผ่านจักรพันธ์ หรือแม้แต่ มาริโอ และ มิลาน จักรพันธ์ก็หยุดได้ทั้งหมด"

"แน่นอนว่าถ้วย ก. คือสัญญาณเริ่มต้นของบุรีรัมย์และหลังจากนี้เราจะคว้าแชมป์ทุกรายการเหมือนปีที่ผ่านมา รวมไปถึงเป้าหมายหลักคือการติดท็อปไฟว์ของเอเชีย" นายใหญ่ธันเดอร์คาสเซิล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »