ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงมั่น!หงส์ระเบิดฟอร์มเทพเกมบู๊ปืน

สเตอร์ลิงมั่น!หงส์ระเบิดฟอร์มเทพเกมบู๊ปืน

Posted 04/02/2014 by siamsport

ราฮีม สเตอร์ลิง จอมกระชาก ลิเวอร์พูล เชื่อเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะทิ้งความผิดหวังจากเกมลีกนัดหลังสุดเอาไว้ข้างหลัง และกลับมาชาร์จพลังพร้อมฟัด อาร์เซน่อล ในเกมนัดถัดไป เพื่อโกยแต้มทำอันดับได้ตามเป้าหมายที่ต้องการอย่างแน่นอน

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจ "หงส์แดง" จะกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง ในเกมลีกที่จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล จ่าฝูง วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ หลังพลาดท่าทำได้เพียงบุกไปเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 19 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "เร้ด แมชชีน" ว่า "ทุกคนในทีมรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บทั้ง 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ ในเกมกับ เวสต์บรอมฯ ผู้จัดการทีมได้บอกเราว่า เราต้องพยายามเล่นตามเกมและเรื่องนั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถลดความผิดพลาดออกไปจากเกมของเรา และจบในตำแหน่งที่ต้องการเมื่อถึงช่วงจบซีซั่น เราแค่ต้องเก็บแต้มและเตรียมพร้อมสำหรับเกมถัดไป" 
 
ปัจจุบัน "หงส์แดง" นั่งแท่นเป็นอันดับ 4 โดยมี 47 คะแนน นำหน้า เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมือง ทีมอันดับ 5 อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น หลังจากลงสนามไปแล้ว 24 นัดเท่ากัน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »