ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟันธง! 'เฮงซัง'ชี้เรือใบแล่นฉิวแซงปืนใหญ่ซิวแชมป์ลีก

ฟันธง! 'เฮงซัง'ชี้เรือใบแล่นฉิวแซงปืนใหญ่ซิวแชมป์ลีก

Posted 04/02/2014 by goal.com

 

อาจารย์เฮงฟันธงบอลอังกฤษแบบถึงกึ๋นโดยชี้ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แกร่งกว่าจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลและอาจจะพลิกสถานการณ์แซงเข้าป้ายแชมป์ลีกได้ในที่สุด ส่วนแมนฯยูฯลุ้นท็อปโฟร์กับลิเวอร์พูล

สถานการณ์เกมลูกหนังอังกฤษกำลังเดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปลายฤดูกาลกันแล้วโดยอาร์เซนอลที่เป็นจ่าฝูงในขณะนี้มี 55 คะแนน กำลังโดนจี้ติดมาด้วยเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีแต้มเท่ากันอยู่ที่ 53 แต้มแบบหายใจรดต้นคอ

ทว่าเฮงซัง ประธานเทคนิค 'ฉลามชล' แสดงทัศนะถึงความร้อนแรงและเข้มข้นของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษผ่านโกล ประเทศไทยว่าทีมที่จะได้รับชัยชนะและสมหวังในช่วงปลายฤดูกาลน่าจะเป็น 'เรือใบสีฟ้า' มากกว่าอาร์เซนอล

"จริงๆ แล้วผมเชียร์อาร์เซนอล แต่ผมคิดว่าในปีนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้น่าจะเป็นทีมที่ได้แชมป์ในที่สุด" วิทยากล่าว "อาร์เซนอลเป็นทีมที่มีแท็กติคและเล่นได้สวยงามพร้อมกับหวังผลได้ในปีนี้"

"แต่ในเรื่องของสเกลทีม พวกเขายังเป็นรองแมนฯ ซิตี้กับเชลซี ที่มีผู้เล่นที่สามารถทดแทนกันได้ในแทบทุกตำแหน่ง ผิดกับอาร์เซนอลที่เป็นทีมที่เล็กกว่า เพราะฉะนั้นน่าจะเป็นเชลซีหรือแมนฯ ซิตี้ ที่น่าจะเป็นแชมป์มากกว่า แต่ผมฟันธงซิตี้ฯ"

ส่วนในตำแหน่งท็อปโฟร์ อดีตโค้ชชลบุรี เอฟซีเชื่อว่าน่าจะเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง 'หงส์แดง' และ 'ปีศาจแดง' แม้ว่ายอดทีมจากแมนเชสเตอร์ จะยังคงอยู่ที่อันดับ 7 ก็ตาม

"แมนฯ ยูฯ มีประสบการณ์ในการเก็บแต้มช่วงท้ายฤดูกาล แต่ในปีนี้ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งเดียวกันมากกว่า พวกเขามีโอกาสมากกว่าที่จะแย่งตำแหน่งที่ 4"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »