ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปิดทางซบสิงห์?คอสต้าลาไนกี้ซบอาดิดาส

เปิดทางซบสิงห์?คอสต้าลาไนกี้ซบอาดิดาส

Posted 06/02/2014 by siamsport

อาดิดาส กระชากตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมถล่มประตูของ แอต. มาดริด มาจาก ไนกี้ ให้มาเป็นสปอนเซอร์ของพวกเขาได้แล้ว โดยแข้งวัย 25 ปี เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้เซ็นสัญญากับ อาดิดาส และไม่แน่ว่า นี่อาจจะเป็นการเปิดทางไปอยู่กับ เชลซี ของ คอสต้า ด้วยก็ได้

อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลก ประกาศเมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาด้านสปอนเซอร์กับ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน แล้ว โดยนี่เป็นการกระชากตัวแข้งวัย 25 ปี มาจากอ้อมอกของ ไนกี้ คู่แข่งตัวฉกาจของพวกเขาเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ดาวยิงชาวบราซิเลียนที่เลือกเล่นให้ทีมชาติสเปน กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญากับ อาดิดาส ในครั้งนี้ พร้อมตั้งเป้าที่จะระเบิดฟอร์มโหดภายใต้การใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีต่อไป

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญากับ อาดิดาส ซึ่งเป็นผู้นำในวงการฟุตบอลระดับโลกอย่างแท้จริง แบรนด์นี้มีประวัติศาสตร์ที่น่ามหัศจรรย์ แต่ก็ยังเป็นผู้นำในเรื่องการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมหลงใหลพวกเขาอย่างมาก ผมตั้งตารอที่จะประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในขณะที่ใส่สตั๊ดของ อาดิดาส และภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะชั้นยอดหลายคนที่เป็นสปอนเซอร์ให้ อาดิดาส" คอสต้า ระบุ

การเลือกเปลี่ยนสปอนเซอร์ในครั้งนี้ของ คอสต้า ทำให้บางฝ่ายมองว่า นี่เป็นการเบิกทางเตรียมโผซบ เชลซี หรือไม่ เนื่องจากปัจจุบัน "สิงห์บลูส์" ก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของ อาดิดาส เช่นกัน และยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตกเป็นข่าวกับเขามาโดยตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่ม!อัลเมเรียยันได้มุ้ยร่วมทัพซีซั่นหน้า
    อัลเมเรีย ประกาศเอง ในฤดูกาลหน้าพวกเขาจะได้ตัว ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกคนเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาช่วยล่าตาข่ายให้ทีม โดยจะเป็นในรูปแบบสัญญายืมตัวก่อน พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาดในอนาคต
  • บาร์ซ่าซิวชัย2-0!โซเซียดาด10คนสุดต้าน
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เก็บความได้เปรียบได้ก่อนในถ้วยโกปา เดล เรย์ หลังเป็นฝ่ายเก็บชัยในบ้านเหนือ เรอัล โซเซียดาด 2-0 โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรกเมื่อ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ โดนไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 2-0 เ...
  • ราชันเฮนัดแรกโกปา!เปิดบ้านถล่มหมียับ3-0
    เรอัล มาดริด ฟอร์มหรูลงทำศึกดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด พร้อมเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม แอต.มาดริด ไปแบบยับเยิน 3-0 กุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อน ในเกมฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 3-0 แอต.มาดริด (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด, สเปน)ออกส...
  • ชุดขาวอ่วม!ส.ลูกหนังกระทิงสั่งแบนโด้3นัด
    สมาคมลูกหนังแดนกระทิงดุ ตัดสินแบน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด จำนวน 3 นัด กรณีโดนไล่ออกในเกมบุกไปเสมอ แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะต้องพลาดลงเล่นเกมลีกกับ บียาร์เรอัล, เคตาเฟ่ และ เอลเช่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »