ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบอลอัลเมเรียตื่นตัวคอมเมนต์ต้อนรับมุ้ย

แฟนบอลอัลเมเรียตื่นตัวคอมเมนต์ต้อนรับมุ้ย

Posted 06/02/2014 by siamsport

แฟนบอลอัลเมเรียตื่นตัวกับข่าวที่ต้นสังกัดเซ็นสัญญายืมตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงSCGเมืองทองฯร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เข้ามาคอมเมนต์ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คมากมายมีจำนวนไม่น้อยมองว่าดาวยิงวัย 25 ปีมีโอกาสทำผลงานช่วยทีมได้ดีในฤดูกาลหน้า

ภายหลังจากที่ อัลเมเรีย ทีมในลา ลีกา สเปน ได้ประกาศผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเย็นวันพุธ (เวลาท้องถิ่น) ที่ผ่านมาว่าได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวดังทีมชาติไทยและสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

บรรดาแฟนบอลของสโมสรอัลเมเรียได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางโซเชี่ยล เน็ตเวิร์คมากมายถึงการย้ายทีมครั้งสำคัญในครั้งนี้มีจำนวนไม่น้อยที่มองว่าดาวยิงวัย 25 ปีมีโอกาสที่จะทำผลงานช่วยทีมได้ดีในฤดูกาลหน้า

ตัวอย่างคอมเนต์ยบางส่วนของแฟนบอลอัลเมเรีย

"ผมเข้าไปดูเว็บไซต์ของอัลเมเรีย ตอนนี้มีคนเข้าไปติดตามเพิ่มขึ้นอีก 3 พันคนแล้วภายใน 1 วันที่ผ่านมา (จาก 13,000-16,000) ผมไม่รู้เหมือนกันว่าไอ้หนุ่มคนนี้จะเล่นเป็นยังไงมั่ง แต่ที่แน่ๆก็คือชื่อของ อัลเมเรีย จะติดหูคนไทยและคนเอเชียชัวร์"

"กลุ่มเล็กอย่างงั้นเหรอ ? ถ้าจำไม่ผิดประเทศไทยมีประชากร 70 ล้านคนนะ,นอกจากปัจจัยทางเศรษฐกิจแล้ว ชั้นว่าไอ้หนุ่มคนนี้ท่าทางไม่เลวเลย เขาเคยทดสอบกับ แอต.มาดริด แล้วก็มีข่าวกับหลายทีมดังในยุโรป แน่นอนว่ากองหลังที่เมืองไทยไม่ได้เเข็งแกร่งอะไร แต่ชั้นชอบไอ้หนุ่มคนนี้หว่ะ มาคอยดูกันว่าหลังจากผ่านพ้นช่วงเวลาของการปรับตัวแล้วเขาจะเป็นยังไงบ้าง"

"ผมได้เห็นคอมเมนต์หลายคอมเมนต์ซึ่งแต่ละคนนั้นเชื่อเลยว่าไม่เคยเห็นเขา เล่นแบบเต็มๆซักรายเดียว ส่วนผมน่ะเคยดูเขาในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย แล้วก็หลายๆเกมในลีกไทยมาแล้ว บอกได้เลยว่านี่คือนักเตะที่สำคัญมากในเอเชีย ,ครองบอลได้ดี,รวดเร็ว,ยิงประตูเฉียบคม แถมยังเลี้ยงบอลเยี่ยมด้วย พวกคุณจะต้องเซอร์ไพรส์แน่ แต่ที่แน่กว่านั้นก็คือ อัลเมเรีย จะได้ผลประโยชน์ไปเต็มๆ ประเทศไทยคือประเทศใหญ่แล้วก็บ้าฟุตบอลมาก ดูสนามกีฬาแห่งชาติของพวกเขาซิ มันใหญ่แล้วก็มีแฟนบอลเต็มตลอดเหมือนๆกับมาเลเซียนั่นแหละ"

"ว้าวว คิดว่าต่อไปนี้สนามของเราคงจะเต็มไปด้วยคนไทย เราจะต้อนรับพวกเขาด้วยมิตรภาพ"

 "นี่คือนักเตะคนสำคัญที่สุดของทีมชาติไทย คล้ายกับ ซีดานของ ฝรั่งเศส หรือ มาราโดน่า ของ อาร์เจนติน่า เลยนะ"

"ดูจากคลิปในยูทูปแล้วเขาก็โอเคดี แต่แน่นอนว่านักเตะเเทบทุกคนดูดีเสมอเวลาอยู่ในยูทูป เราต้องไม่ลืมว่าลีกประเทศไทยไม่ได้แข็งแกร่งเท่าไหร่นัก เราคงจะต้องติดตามไอ้หนุ่มไทยคนนี้กันต่อไป ซึ่งถ้าหากเขาเคยทดสอบกับทีมอย่าง แมนฯซิตี้ และ แอต.มาดริด แล้วล่ะก็ มันก็น่าจะมีค่าพอให้เราลองติดตามเขาดู"

 "ถ้าคุณดูในเว็บของอัลเมเรียตอนนี้มันเหมือนกับว่าเราเซ็น เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ เข้าทีมเลย"

 "ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเลยแหละ สโมสรมีวิสัยทัศน์ที่ดีมากเพราะมันจะเป็นการเปิดตลาดเอเชีย พวกเขาจะให้ความสนใจเรา และผมก็หวังว่านักเตะคนนี้จะใช้เวลาที่มีตอนนี้ฝึกหัดภาษาสเปนเพื่อที่จะ ช่วยให้การปรับตัวเข้ากับที่นี่ง่ายขึ้น"

 "โอเค ! อย่างน้อยๆนักเตะคนนี้ก็รู้วิธีที่จะยิงประตูบาร์ซ่าแล้ว ถ้าจำกันได้ในการทัวร์เอเชียของ บาร์ซ่า ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาพวกเขาถล่มทีมชาติไทยยับเยิน ,เอาล่ะเขาอาจจะยังเป็นเพชรที่ยังไม่ได้เจียรไนก็ได้ แต่มันคงจะดีกว่าถ้าทีมเราจะเซ็นเขามาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรียนจริง! อิบราส่งของขวัญHBDโด้พร้อมข้อความเหน็บ
    เรื่องเกรียนแบบนี้ขอให้บอก! หอกชาวสวีดิชนึกสนุกส่งเสื้อพร้อมเขียนข้อความท้าทายเป็นของขวัญวันเกิดแก่ซีอาร์เซเว่น
  • เปิดทางซบสิงห์?คอสต้าลาไนกี้ซบอาดิดาส
    อาดิดาส กระชากตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมถล่มประตูของ แอต. มาดริด มาจาก ไนกี้ ให้มาเป็นสปอนเซอร์ของพวกเขาได้แล้ว โดยแข้งวัย 25 ปี เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้เซ็นสัญญากับ อาดิดาส และไม่แน่ว่า นี่อาจจะเป็นการเปิดทางไปอยู่กับ เชลซี ของ คอสต้า ด้วยก็ได้
  • กระหึ่ม!อัลเมเรียยันได้มุ้ยร่วมทัพซีซั่นหน้า
    อัลเมเรีย ประกาศเอง ในฤดูกาลหน้าพวกเขาจะได้ตัว ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกคนเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาช่วยล่าตาข่ายให้ทีม โดยจะเป็นในรูปแบบสัญญายืมตัวก่อน พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาดในอนาคต
  • บาร์ซ่าซิวชัย2-0!โซเซียดาด10คนสุดต้าน
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เก็บความได้เปรียบได้ก่อนในถ้วยโกปา เดล เรย์ หลังเป็นฝ่ายเก็บชัยในบ้านเหนือ เรอัล โซเซียดาด 2-0 โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรกเมื่อ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ โดนไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 2-0 เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »