ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กิเลนลั่นดับฮานอยใน 90 นาที ธันห์ ฮุง ปัดโฟกัสธีรศิลป์ศึก ACL

กิเลนลั่นดับฮานอยใน 90 นาที ธันห์ ฮุง ปัดโฟกัสธีรศิลป์ศึก ACL

Posted 07/02/2014 by goal.com

 

แถลงความพร้อมเพลย์ออฟเอซีแอล กิเลนผยองประกาศขอเข้ารอบต่อไปภายใน 90 นาที ส่วนฮานอยยันไม่คิดจับตายธีรศิลป์ ชี้ผู้เล่นต่างชาติเมืองทองอันตราย

เมื่อเวลา 15.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟรอบ 2 โดยมี ฮานอย ทีแอนด์ที ทีมจากศึกวีลีก เวียดนาม เป็นผู้มาเยือน

กิเลนผยอง ได้สิทธิ์เข้ามาเล่นในรอบคัดเลือกรอบสองในฐานะรองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ขณะที่ ฮานอย ทีแอนด์ที ลงเล่นในรอบแรกและบุกชนะปูเณ่ เอฟซี ทีมจากอินเดียมา 3-0 โดยผู้ชนะของคู่นี้จะไปพบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ของออสเตรเลียต่อไปเพื่อหาทีมเดียวเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม

พล ชมชื่น ผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งจะทำหน้าที่แทน สกอตต์ คูเปอร์ เนื่องจากไลเซนต์ยังนำมาเทียบในเอเอฟซีไม่ได้ กล่าวว่า "หลังจากผ่านเกมอุ่นเครื่องและถ้วยก.ตอนนี้ทีมใกล้จะลงตัวแล้ว โดยการซ้อมครั้งสุดท้ายเย็นนี้เราจะรู้ว่า 11 ตัวจริงใครจะลงเล่น"

"แน่นอนว่าเกมพรุ่งนี้เราต้องการเอาชนะใน 90 นาทีเพื่อให้นักเตะไม่เหนื่อยมากก่อนการไปเยือนเมลเบิร์น เป้าหมายของเราคือการเข้ารอบให้ได้"

ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีมกิเลนผยองกล่าวว่า "สก๊อตต์ คูเปอร์ พยายามหาทีมที่ลงตัวมาตลอด เรามีทางเดียวในเกมนี้คือเป็นผู้ชนะ เราจะได้เล่นต่อหน้าแฟนในสนามเป็นครั้งแรกในปีนี้ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เราเข้ารอบต่อไป"

ด้าน ฟาน ธันห์ ฮุง กุนซือฮานอย ทีแอนด์ที กล่าวว่า "3 ปีที่แล้วเรามาที่นี่และแพ้กลับไปครั้งนั้นเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของเรา แต่พรุ่งนี้เราต้องการเป็นผู้ชนะ"

"ผู้เล่นหมายเลข 7 (ดัสกร ทองเหลา) เรารู้จักเขาดี เขาเคยเล่นที่เวียดนาม นอกจากนี้เมืองทองยังมีผู้เล่นต่างชาติที่อันตราย เราไม่ได้โฟกัสไปที่ ธีรศิลป์ คนเดียว แต่เน้นที่การจัดระบบเกมรับให้รัดกุมมากกว่า"

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือกรอบสอง ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ฮานอย ทีแอนด์ที จะมีขึ้นที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันที่ 8 ก.พ. นี้ เวลา 19.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้ง14ปีฝอยทองโชว์เถื่อน!ชก-เตะซ้ำคู่แข่ง
    เซร์จิโอ เซเกา แข้งเยาวชนโปรตุเกส กลายเป็นจอมโหดในสายตาแฟนบอลในบ้านเกิดแล้ว หลังจากโชว์เถื่อน ชกหน้าผู้เล่นทีมตรงข้ามจนล้มแล้วยังตามไปเตะซ้ำเข้ากลางหลัง ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเจ้าตัวต้องโร่ออกขออภัยจากสังคม หลังจากมีคลิปเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์
  • PSGปวดตับ! คาวานีเดี้ยงชวดผลิตสกอร์ 3 วีค
    เปแอสเชได้รับข่าวร้ายหลังดาวยิงตัวเก่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาและต้องพักรักษาตัวยาวเป็นเวลา 3 สัปดาห์เอดินสัน คาวานี ดาวยิงพระกาฬของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมกับบอร์กโดซ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • หลุด!! เพลงประจำศึกบอลโลก 2014 พิทบูล Feat. เจโล
    ฟังกันเลย! เพลงประศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ขับร้องโดย พิทบูล และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ หลุดสะพัดโลกโซเชียล
  • ช็อก!อราโกเนสสิ้นใจแล้วด้วยวัย75ปี
    ช็อกวงการลูกหนัง! แพทย์ยัน หลุยส์ อราโกเนส อดีตกุนซือขรัวเฒ่าทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2008 เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 75 ปี เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »