ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอร์คมั่นใจรูนชิ่งผีแน่ ถ้าชวดท็อปโฟร์

ยอร์คมั่นใจรูนชิ่งผีแน่ ถ้าชวดท็อปโฟร์

Posted 08/02/2014 by goal.com

 

ดไวท์ ยอร์ค มั่นใจว่า เวย์น รูนีย์ จะโบกมือลาปีศาจแดงแน่นอน ถ้าทีมไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าระดับตำนานของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าดาวยิงรุ่นน้องอย่าง เวย์น รูนีย์ จะตัดสินใจย้ายทีมแน่นอน ถ้าไม่ได้ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ปีศาจแดง ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ โดยรั้งอันดับ 7 ของตารางและมีคะแนนตามหลัง อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงถึง 15 คะแนน และเสี่ยงต่อการไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งยอร์คเชื่อว่ากองหน้าเบอร์หนึ่งสิงโตคำรามคงย้ายทีมแน่นอนถ้าไม่ได้ไปวาดลวดลายในถ้วยใหญ่ของยุโรป

"ผมคิดว่า รูนีย์ คงกำลังวิเคราะห์สถานการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ ถ้าผมเป็นเขาผมคงจะต้องทำอะไรบางอย่างแน่นอน เพราะผมไม่อยากจะอยู่ในทีม แมนฯยูไนเต็ด ที่แย่ที่สุด หรือเป็นทีมที่ไม่ได้ลุ้นแชมป์ และไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า" ยอร์ค ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ด้วยอายุขนาดเขาในตอนนี้ ผมคิดว่าเขาต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่าที่ผ่านมาเสียอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ชี้ถึงเวลาเหมาะสมวิดิชอำลาผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทั้งสโมสรและ เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ตัดสินใจร่วมกันในเรื่องที่นักเตะจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ เชื่อเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว พร้อมยันจะให้เป็นกัปตันไปจนกระทั่งจบซีซั่น
  • สิงห์,ผีเปิดศึกแย่งคาวานี่เสริมคมซัมเมอร์นี้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเปิดศึกแย่งตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต่างก็มองหาผู้เล่นมาเสริมแนวรุก ขณะที่ดาวยิงชาวอุรุกวัยก็ไม่ค่อยสบอารมณ์กับบทบาทของเขาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และส่งเอเยนต์ออกไปเจรจากับสโมสรต่างๆ แล้ว
  • BREAKING: วิดิชแถลงอำลาแมนฯ ยู จบฤดูกาลนี้
    "เซอร์บิเนเตอร์" ขวัญใจแฟน ๆ ปีศาจแดง ตัดสินใจแล้วว่าจะขอหยุดวันเวลาในโรงละครแห่งความฝันเอาไว้ในปีที่แปดเนมันยา วิดิช เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรแล้วว่า จะอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย
  • กิ๊กส์จับมือแกรี่วางแผนซื้อทีมท้องถิ่น
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ และ แกรี่ เนวิลล์ กำลังมีแผนที่จะซื้อทีมในย่านท้องถิ่นอย่าง ซัลฟอร์ด ซิตี้ เอฟซี โดยบอร์ดบริหารของทีมดังกล่าวตื่นเต้นสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้ ขณะที่ทั้ง 2 คนมีเป้าหมายที่จะทำให้ดาวรุ่งในย่านนั้นยังคงค้าแข้งอยู่ที่แถบเดิมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »