ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุ้ยยังฮอต!เว็บฟีฟ่าตีแข้งอาเซียนคนแรกลุยสเปน

มุ้ยยังฮอต!เว็บฟีฟ่าตีแข้งอาเซียนคนแรกลุยสเปน

Posted 09/02/2014 by siamsport

         "เฟลิเป้ มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอก

         ธีรศิลป์ แดงดา ยังได้รับความสนใจจากสื่อนานาชาติอีกครั้ง เมื่อล่าสุด เว็บไซด์ FIFA.COM รายงานข่าว อัลเมเรีย ประกาศคว้าตัว ดาวยิงแดนสยามผู้นี้ไปร่วมทัพเรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมกับออฟชั่นซื้อขาด โดยเป็นนักเตะไทยคนแรก ที่ได้ไปเล่นที่สเปนอีกด้วย

         วีดีโอประชาสัมพันธ์เมืองอัลเมเรียที่มี ดาบิด บิสบัล นักร้องที่ดังที่สุดของสเปนเป็นคนร้องและร่วมแสดง โดย เพลงนี้ชื่อว่า เดสลุมบรานเต้ ที่แปลว่าเจิดจ้าหรือสนุกสนาน

          ดาบิด บิสบัล เป็นคนอัลเมเรียโดยกำเนิด จากวีดีโอนี้จะได้เห็นว่าเมืองอัลเมเรียที่มุ้ยจะไปอยู่สวยงามแค่ไหน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์เบิ้ล!ราชันถลุงเรือดำน้ำ4-2ขยับรองฝูง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มยังร้อนแรงแม้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งในทีมก็ตาม ล่าสุดเปิดบ้านไล่อัด บียาร์เรอัล 4-2 โดยเกมนี้ คาริม เบนเซม่า จัดการยิงคนเดียวสองประตู ช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มขยับขึ้นรั้งรองฝูง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557เรอัล มาดริด 4-2 บียาร์เรอัลสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว,...
  • วงในเผย! มุ้ยจ่อรับเสื้อเบอร์ 18 อัลเมเรีย
    กองหน้าหมายเลขหนึ่งของสยามประเทศอาจได้สวมเสื้อหมายเลข 18 แทนเบอร์ 10 ที่เคยใส่เล่นให้เมืองทองฯ และทีมชาติ
  • โด้ยกบาโลเป็นแข้งชั้นยอด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน เป็นแข้งชั้นยอด และไม่สนใจว่านอกสนามจะมีพฤติกรรมอย่างไร พร้อมรับไม่ได้ติดตามศึกกัลโช่ เซเรีย อา อย่างจริงจัง
  • อัลเมเรียยันเซ็นมุ้ยเพราะฝีเท้า-มั่นดีพอบู๊ลาลีกา
    อัลเมเรียเปิดสนามเอสตาดิโอ เด โลส ฆวนโกส เมดิเตร์ราเนโอส รังเหย้าให้ทีมข่าวสยามสปอร์ตเยี่ยมชมทุกซอกมุมฟรานซิสโก้ โรดริเกซ กุนซือของทีมมั่นใจ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดาดีพอสำหรับลา ลีกา ขณะที่ ผ.อ.กีฬาอัลเมเรียยืนยันเซ็นดาวยิง เอสซีจี เมืองทองฯเพราะมองฝีเท้าเป็นลำดับแรกพร้อมเผยเตรียมเบอร์ 18 ไว้ให้ใส่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »