ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โม อมีนา ฝากถึงมือที่3 ฉกแฟนทอม “แค่คนแก้ขัด“

โม อมีนา ฝากถึงมือที่3 ฉกแฟนทอม “แค่คนแก้ขัด“

Posted 09/02/2014 by Sanook

แม้ว่าคุณแม่ของสาว "โม อมีนา พินิจ" ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยัน ว่ายังไงลูกสาวก็ต้องมีแฟนเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบคนปกติ ซึ่งต่างจากคำสัมภาษณ์ของสาวโมที่ว่า เธอไม่มีทางเปลี่ยนใจไปคบหาผู้ชายแน่นอน และตอนนี้สัมพันธ์กับ "แคท" แฟนสาวหล่อ ก็กลับมาดีขึ้น หลังระหองระแหงกันเพราะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และตอนนี้พร้อมใช้คำว่าแฟนอีกครั้งแล้วด้วย

 

โดยสาวโมโพสต์อินสตาแกรมฝากข้อความเหน็บ คนที่มายุ่งกับคนของเธอแบบแสบๆคันๆอีกว่า "ขอขอบคุณน้องๆทุกคนนะคะที่เข้ามายุ่งในชีวิตโม เพราะโมเองก็ทำงานทุกวันไม่ค่อยมีเวลาว่าง ทำให้ไม่มีเวลาให้คนของโมเท่าไหร่ ก็เลยต้องขอบคุณน้องๆที่มาเป็นเพื่อนคุย "แก้ขัด" ให้คนของโมนะคะ ขอบใจในความหวังดีค่ะ ยินดีและเข้าใจที่มาเป็นเพื่อน "แก้ขัดแก้เหงา" นะคะ"

 

โดยสาวโมได้เปิดใจถึงกรณีนี้ว่า...

 

"ความสัมพันธ์กับแคท ตอนนี้ถือว่าโอเคแล้วค่ะ ปัญหาต่างๆ เริ่มเคลียร์ สามารถกลับมาใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ส่วนข้อความในไอจีที่ตัดพ้อว่าคนๆหนึ่ง หนูบอกคนนี้ไม่เกี่ยวข้องกับหนูกับแคท หนูยินดีถ้าเขาจะมาเป็นตัวสำรอง แคทเขามีเพื่อนคุยเยอะ ก็มีปัญหากันนิดหน่อย โมก็บอกเขาว่าเราก็ไม่ได้มีเวลาเยอะ ถ้าเขาจะมีเพื่อนคุยบ้างก็ไม่เป็นไร อย่างที่บอกโมก็ยินดีถ้าน้องจะมาเป็นตัวสำรองให้พี่ โมเองไม่เคยต่อปากต่อคำกับน้องเขา น้องเขาน่าจะคิดเองได้ว่าเป็นยังไง โมก็ไม่ได้ยินดีที่จะเป็นที่ 1 นะ ถ้ามีคนเดียวก็มีคนเดียว ถ้าคุณเข้ามาในเวลานี้ ยังไงคุณก็คือตัวสำรอง ส่วนวาเลนไทน์ แคทก็มีแพลนจะพาไปเที่ยว แต่จะเป็นที่ไหน เขาไม่ยอมบอก ส่วนของขวัญต้องมีอยู่แล้วค่ะ แต่ยังไม่อยากบอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับกบบนแคทวอล์ค!!''หยาด''อายและเจ็บ..แต่สปริตปรี๊ด..ดด
    สมเป็นอาชีพจริงสำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่าเมื่อค่ำคืนวันที่ 7ก.พ. ที่ผ่านมา "หยาด" ได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานอีเว้นท์สุดอลังการงานเพชร Diamond Wedding Anniversary Celebration ของเจ้าพ่อเพชร "ชูชัย" ชัยฤทธิ์เลิศ ซึ่งจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม ย่านสุขุมวิท
  • เมย์ มาริษา ตั้งครรภ์ทายาทคนแรก ตั้งชื่อ “น้องมาร์วิน“
    เข้าพิธีวิวาห์ไปได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ล่าสุดสาวคนเก่ง "เมย์ มาริษา โหลทอง" ก็กลายเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ ภรรยาคนสวยของ "ป๊อก วิลักษณ์" บิ๊กบอสสยามกีฬา ก็กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก งานนี้วงในเมาธ์ว่าสาวเมย์เห่อลูกชายแบบสุดๆ เรียกว่าซื้อของเตรียมทุกอย่างไว้ให้ตั้งแต่อายุครรภ์ยังไม่กี่เดือนเลยทีเดียว
  • รวมมิตรนางเอก “แซ่บ“ !!!
    ใครว่า "นางเอก" จะต้องเรียบร้อยเป็นกุลสตรีดุจผ้าพับไว้ หมดสมัยไปซะแล้ว! เพราะยุคนี้ดารานักแสดงสาวที่รับบทนางเอก ต่างลุคขึ้นมาอวดความสวย เซ็กซี่ และแซ่บได้ใจ ไม่แพ้นางร้ายกันเลยทีเดียว
  • "โฟร์" เตรียมผันตัว เป็นแม่ค้าขายดอกไม้
    ชื่นชอบการจัดดอกไม้อย่างมาก ล่าสุดทุ่มทุนควักเงินส่วนตัวเปิดร้านขายดอกไม้ชื่อว่า มอร์นิ่งแกลอรี่ ที่เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ สำหรับนักร้องสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร พร้อมกันนี้เจ้าตัวเผย ในอนาคตมีโครงการจะร่วมหุ้นทางธุรกิจกับไฮโซหนุ่ม ณัฐพล จุฬางกูร อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »