ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนเก่า เร่าร้อน ร้อนแรง!! "แจน-ฌาเลอมาลย์"

แฟนเก่า เร่าร้อน ร้อนแรง!! "แจน-ฌาเลอมาลย์"

Posted 09/02/2014 by

อดีตสาวเจ้าชู้ที่มีแฟนมาเป็นสิบ!! และยัง เจ็บ!! กับรักครั้งก่อน ขออวดหุ่นสวยๆ ให้หนุ่มๆ ได้ยล พร้อมเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ที่เธอบอกว่าใช่ที่สุด!!

 

คุณเป็นสาวเจ้าชู้ไหม
เมื่อก่อนเจ้าชู้ค่ะ คุยกับผู้ชายทีละหลายๆ คน (ทำไมเลิกเจ้าชู้ล่ะงั้น) ต้องบอกว่าเมื่อก่อนเต้นแบ็คอัพก็จะเจอคนเยอะแยะ เหมือนมีตังค์นิดๆ เค้าก็เข้ามาคุย เราก็คุยๆ แต่พอคุยไปแล้วเหมือนกับว่าพวกมีตังค์เค้าก็ไม่ได้อบอุ่น แต่พอมาได้เจอแฟนคนปัจจุบัน เค้าก็ไม่ได้มีตังค์นะคะ เป็นแค่วัยรุ่นธรรมดา แต่เค้าเอาใจใส่เราดี ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยทำแจนร้องไห้ ไม่เคยทำแจนเสียใจเลย

 

ตอนเจ้าชู้คุยพร้อมๆ กันมากที่สุดกี่คน
เป็นสิบนะค่ะ

 

เคยมีเหตุการณ์รถไฟชนกันบ้างไหม
ไม่มีค่ะ จัดคิวให้ได้

 

ถ้ามีคะแนนเต็ม 10 จะให้คะแนนความเจ้าชู้ของตัวเองเท่าไหร่
แจนว่า 8 เมื่อก่อนนะ ปัจจุบันนี้ไม่มีแล้ว รักแฟนคนนี้คนเดียว เมื่อก่อนแจนจะไม่เคยโพสรูปคนที่คบลงเฟซบุ๊คเลย ไม่ประกาศตัวว่าเป็นแฟนกับใคร ไม่เคย แต่กับแฟนคนนี้ทำเป็นคนแรกเลย

 

ผู้ชายแบบไหนที่คุณถูกใจ
แจนชอบผู้ชายปากหวานนะ แต่ถ้าปากหวานแล้วเจ้าชู้ก็ไม่เอา ผู้ชายที่แจนถูกใจคือคนที่ดูแลเราได้ สม่ำเสมอ ไม่เจ้าชู้ ถ้าเป็นรูปร่างตา แจนก็ชอบผู้ชายขาเล็ก แต่ก็ไม่ค่อยเจอตรงตามสเปก ต้องขาเล็กและใส่เดฟสวย แจนรู้สึกว่าผู้ชายขาเล็ก ก้นกำลังดีแล้วใส่เดฟมันมีเสน่ห์

 

ที่ผ่านมาส่วนใหญ่ คุณหรือเขาเป็นฝ่ายบอกเลิก
ส่วนมากแจนโดนทิ้ง อย่างแฟนคนที่คบตอนเข้ามหา’ลัย เค้าก็ไม่ได้บอกเลิกนะ แต่แจนเจอเหตุการณ์ที่มันต้องทำให้เลิกกันจริงๆ คือวันเกิดแจน ที่บ้านเค้าจัดงานให้แจน แต่ตัวเค้าไปนอนกับผู้หญิงคนอื่น

 

คุณเสียใจกับรักครั้งไหนที่สุด
ครั้งก่อนที่จะมาคบคนนี้... คบกันมา 2 ปี แล้วเรามารู้ทีหลังว่าเค้ามีลูกมีเมียอยู่แล้ว ซึ่งเรารู้หลังจากที่เค้ามาเจอพ่อแม่เราแล้ว 1 วัน แล้วลูกเค้าเพิ่งอายุขวบกว่าๆ แต่เค้าคบกับเรามา 2 ปีกว่า ถ้าลูกเค้าอายุสัก 3-4 ขวบ ก็แสดงว่าฝ่ายโน้นน่าจะมาก่อนเราใช่ป่ะ แต่นี้เหมือนมาหลังเราหรือภรรยาเค้าเพิ่งมาท้องก็ไม่รู้นะ

 

แฟนคนปัจจุบัน คุณไปเจอกันที่ไหน
เจอตอนเต้นแบ็คอัพนี่แหละค่ะ พอดีว่าเค้าเป็นคนจัดอีเวนต์ก็เลยป๊ะกัน

 

คุยกันนานแค่ไหนถึงตกลงเป็นแฟนกัน
6 เดือนค่ะ เพราะว่าเข็ด

 

ใช้เวลานานแค่ไหนถึงได้ยอมลงเอยกันบนเตียง
หลังจากเป็นแฟนกันแล้วประมาณ 2 เดือน (อะไรทำให้ตัดสินใจยอม) ก็ดีขนาดนี้ เค้าดีมากจริงๆ

 

เต็ม 10 ให้คะแนนเท่าไหร่กับเรื่องอย่างว่า
เค้าเป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องอย่างว่าเลย เค้ารักที่เราเป็นเราจริงๆ ไม่ได้รักเราที่หน้าอกใหญ่เห็นแล้วมีอารมณ์ต้องมามีอะไรด้วย (แล้วตอนนี้มีอะไรกันมันโอเคไหม) โอเค ให้ 9

 

เปรียบเทียบ (เซ็กซ์) กับคนเก่าให้ฟังหน่อยสิ
แจนคิดว่าต่างชาติดีกว่านะ ก็อย่างที่รู้ๆ กัน คนไทยกับต่างชาติเซ็กซ์มันคนละอย่างอยู่แล้ว ต่างชาติเซ็กซ์ร้อนแรง คนไทยจะเบสิก

 

เขาเป็นคนที่ ใช่ หรือยัง
ณ ตอนนี้คือใช่ แต่แจนไม่รู้ว่าในอนาคตจะใช่หรือเปล่า แต่เท่าที่คบกับผู้ชายมา คนนี้ใช่ที่สุด

 

คุณอยากบอกอะไรกับแฟนเก่าบ้าง
ก็อยากให้เค้าดูแลลูกเค้าให้ดี เพราะช่วงที่คบกับแจนเค้าแทบจะไม่ได้ดูแลฝั่งโน้นเลย รู้นะว่าเค้ารักแจนมาก และถ้าถามว่ายังรักเค้าอยู่ไหม... ก็รัก

 

แล้วกับแฟนปัจจุบันล่ะ
เป็นคำพูดที่บอกทุกวันก่อนนอน... “รักตัวเองนะ” ตอนนี้ก็อยู่ด้วยกัน แจนไม่เคยพาผู้ชายคนไหนไปที่ห้อง เค้าเป็นผู้ชายคนแรก เพื่อนยังถามเลยว่าคนนี้จะเอาจริงเหรอ แจนก็บอกเอาจริง คนเราจะมีช่วงโปรโมชั่นใช่ไหม ซึ่งแจนเลยช่วงนั้นมานานแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกเหมือนเราเพิ่งเริ่มจีบกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โม อมีนา ฝากถึงมือที่3 ฉกแฟนทอม “แค่คนแก้ขัด“
    แม้ว่าคุณแม่ของสาว "โม อมีนา พินิจ" ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยัน ว่ายังไงลูกสาวก็ต้องมีแฟนเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบคนปกติ ซึ่งต่างจากคำสัมภาษณ์ของสาวโมที่ว่า เธอไม่มีทางเปลี่ยนใจไปคบหาผู้ชายแน่นอน และตอนนี้สัมพันธ์กับ "แคท" แฟนสาวหล่อ ก็กลับมาดีขึ้น หลังระหองระแหงกันเพราะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และตอนนี้พร้อมใช้คำว่าแฟนอีกครั้งแล้วด้วย
  • จับกบบนแคทวอล์ค!!''หยาด''อายและเจ็บ..แต่สปริตปรี๊ด..ดด
    สมเป็นอาชีพจริงสำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่าเมื่อค่ำคืนวันที่ 7ก.พ. ที่ผ่านมา "หยาด" ได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานอีเว้นท์สุดอลังการงานเพชร Diamond Wedding Anniversary Celebration ของเจ้าพ่อเพชร "ชูชัย" ชัยฤทธิ์เลิศ ซึ่งจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม ย่านสุขุมวิท
  • เมย์ มาริษา ตั้งครรภ์ทายาทคนแรก ตั้งชื่อ “น้องมาร์วิน“
    เข้าพิธีวิวาห์ไปได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ล่าสุดสาวคนเก่ง "เมย์ มาริษา โหลทอง" ก็กลายเป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ ภรรยาคนสวยของ "ป๊อก วิลักษณ์" บิ๊กบอสสยามกีฬา ก็กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก งานนี้วงในเมาธ์ว่าสาวเมย์เห่อลูกชายแบบสุดๆ เรียกว่าซื้อของเตรียมทุกอย่างไว้ให้ตั้งแต่อายุครรภ์ยังไม่กี่เดือนเลยทีเดียว
  • รวมมิตรนางเอก “แซ่บ“ !!!
    ใครว่า "นางเอก" จะต้องเรียบร้อยเป็นกุลสตรีดุจผ้าพับไว้ หมดสมัยไปซะแล้ว! เพราะยุคนี้ดารานักแสดงสาวที่รับบทนางเอก ต่างลุคขึ้นมาอวดความสวย เซ็กซี่ และแซ่บได้ใจ ไม่แพ้นางร้ายกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »