ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตกอับ!โรบินโญ่ไทยลีกหวิดดับโดนไล่ยิงแถมไร้ทีม

ตกอับ!โรบินโญ่ไทยลีกหวิดดับโดนไล่ยิงแถมไร้ทีม

Posted 10/02/2014 by goal.com

 

เคราะห์ซ้ํากรรมซัด! ชาเยเน่ ซานโต๊ส จอมสับคนดังอดีตแข้งไทยลีกผู้หน้าเหมือน"โรบินโญ่"หวิดได้เข้าเฝ้าพระเจ้าหลังโดนมือปืนปริศนาไล่ยิง

ชาเยเน่ ซานโต๊ส ปีกจอมสับชาวบราซิลอดีตขวัญใจชาวสงขลาฯ ชีวิตสายลูกหนังแสนตกอับและเกือบหวิดดับ หลังไม่มีสโมสรเซ็นเข้าทีมโดยต้องเดินสายหาเลี้ยงชีพ ก่อนที่จะโดยมือปืนปริศนาไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บ

"ตอนนี้ชีวิตเขาไม่ดีเอาเสียเลย หลังหมดสัญญาที่มาเลเซียเขาไม่ได้รับการต่อสัญญา ทำให้ต้องกลับไปค้าแข้ง ด.2 ที่บ้านเกิด(บราซิล)ระยะสั้น และตอนนี้ต้องเล่นฟุตบอลเดินสายเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง ซึ่งการติดต่อกันครั้งล่าสุดตัวเขาบอกผมว่าโดนคนเอาปืนไล่ยิงแต่โชคดีที่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยไม่ถึงกับเสียชีวิต" เพื่อนชาวบราซิลของซานโต๊สเผย

ทั้งนี้ ชาเยเน่ เมไดรอส โอลิเวียล่า ซานโต๊ส วัย 23 ปี ซึ่งมีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับ “โรบินโญ่” ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลจนได้รับฉายาว่า "โรบินโญ่ไทยลีก" เซ็นสัญญาในเมืองไทยทีมแรกกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ไปโด่งดังกับสโมสร สงขลา เอฟซี และ อีสาน ยูไนเต็ด ก่อนย้ายไป เคดาห์ ในลีกมาเลเซียและโดนยกเลิกสัญญา โดยเมื่อกลางปี 2013 เคยขอติดต่อมาคัดฝีเท้ากับ สมุทรสงคราม เอฟซี เพื่อหวังที่จะได้ค้าแข้งในลีกแดนสยามอีกครั้ง ทว่าการเจรจาต้องล้มเหลวและทำให้ต้องกลับบ้านเกิด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »