ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์เล็ตโต้ไม่แปลกใจอิสโก้เริ่มเบื่อนั่งสำรอง

คาร์เล็ตโต้ไม่แปลกใจอิสโก้เริ่มเบื่อนั่งสำรอง

Posted 11/02/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุไม่แปลกใจเลยที่ อิสโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เริ่มไม่แฮปปี้กับบทบาทตัวสำรอง พร้อมลั่นตนมาอยู่ที่นี่เพื่อทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสร ไม่ใช่เอาแต่แคร์นักเตะเพียงคนเดียว

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยแม้แต่น้อยกับการที่ อิสโก้ กองกลางตัวรุกชาวสแปนิช เริ่มไม่มีความสุขกับการนั่งเป็นตัวสำรอง

อิสโก้ ที่เพิ่งย้ายมาจาก มาลาก้า ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เปิดฉากช่วงต้นฤดูกาลนี้ด้วยการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แต่ตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 21 ปี เริ่มนั่งเป็นตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ เมื่อ อันเชลอตติ เปลี่ยนระบบการเล่นแบบใหม่เป็น 4-3-3

"เวลานี้ อิสโก้ อาจจะไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ซึ่งผมก็ไม่ชอบหรอก หากเขาแฮปปี้กับการที่ไม่ได้ลงเล่น เขามีส่วนร่วมน้อยมากกับแผนการเล่นของเรา แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อจบฤดูกาลแล้วเราจะสามารถพูดได้เต็มปากว่า เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา"

"ช่วงแรกๆ เขาทำผลงานได้ดีมาก ซึ่งผมไม่สงสัยเรื่องทักษะความสามารถของเขาเลย แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เขาจะไม่มีความสุข ผมไม่ได้มาอยู่ที่นี่เพื่อเอาใจใส่แค่นักเตะเพียงคนเดียว ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้ เรอัล มาดริด" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ปลื้มสอยตาข่ายให้ชุดขาวทาบสถิติโล้นท้องคำ
    หอกชาวฝรั่งเศสปลื้มสุดๆหลังซัดประตูให้ราชันชุดขาวทาบสถิติของอดีตกองหน้าหมายเลขหนึ่งของโลก
  • เบนเซม่ายิ้มร่าซัด2ตุงช่วยราชันก็บ3แต้มเต็ม
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ปลื้มหลังมีส่วนช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล ไปได้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กับการระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียว 2 ประตู บอกยิงประตูได้ถือเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจ แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือการที่ทีมจบได้ด้วยการเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในท้ายที่สุด เชื่อหาก "ราชันชุดขาว" เดินหน้าทำผลงานดีได้อย่างนี้ต่อไป แชมป์ไม่หลุดลอยไปไหนแน่
  • อันเชพอใจเฆเซ่-เบลฟอร์มแจ่มนัดถล่มเรือดำน้ำ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยพอใจฟอร์ม เฆเซ่ โรดริเกซ และ แกเร็ธ เบล หลังทั้งคู่ช่วยกันทำผลงานให้ต้นสังกัดชนะ บียาร์เรอัล เมื่อวันเสาร์ พร้อมรับไม่ใช่งานง่ายในการเจอ "เยลโล่ซับมารีนส์" หลังจากเพิ่งเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด มาเมื่อกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »