ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คุณนายอั้ม ไม่ต่อสัญญา7 สีจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ช่อง

คุณนายอั้ม ไม่ต่อสัญญา7 สีจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ช่อง

Posted 14/02/2014 by mthai

ลือกันมาตลอดๆ ตั้งแต่สัญญากับทางช่อง 7 สียังไม่ทันหมดลง และในที่สุดสัญญาระหว่างช่อง 7 กับนางเอกซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งอย่าง คุณนายอั้ม พัชราภา ก็หมดลงจนได้ ซึ่งมีกระแสแว่วๆ มาว่าทางช่อง 3 ได้เสนอให้อั้ม พัชราภา ไปร่วมงานด้วยในราคาที่สูงลิ่ว แต่คุณนายอั้มก็ยังไม่ได้ตกลงปลงใจอะไร แถมยังทำเอาผู้ใหญ่ทางช่องใจตุ๊มๆ ต่อมๆ ว่าเธอจะเซ็นสัญญากับช่อง 7 สีอีกหรือไม่

 

สุดท้ายแล้ว สาวอั้ม พัชราภา ก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 หรือที่ไหนๆ เพียงแต่ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สียื่นข้อเสนอด้วยการจ้างอั้ม พัชราภา ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของทางช่อง 7 สีเป็นมูลค่าหลายหลัก ซึ่งหลักการง่ายๆ ก็คือไม่ใช่การเซ็นสัญญา แต่อั้ม พัชราภา จะไปเล่นละครกับช่องอื่นไม่ได้ ยกเว้นงานภาพยนตร์หรืองานอีเว้นต์ต่างๆ ซึ่งเธอรับได้อย่างเต็มที่ ส่วนละครกับทางช่อง 7 สี สาวอั้มจะรับแสดงหรือไม่แสดงก็ได้แล้วแต่ความพอใจของนาง

 

ซึ่งจะว่าไปลึกๆ แล้ว สาวอั้ม เองก็เป็นคนกตัญญูกับทางช่อง 7 มาโดยตลอด หากเธอจะไปเซ็นสัญญากับช่องอื่นหรือเป็นนักแสดงอิสระก็ไม่มีใครมาห้ามเธอได้ แต่เธอเลือกที่จะยังทำงานและเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับช่อง 7 สี ทั้งนี้เพราะชื่อเสียงของเธอกลายเป็นนางเอกซุป’ตาร์แห่งช่อง 7 สีมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แถมเธอยังกลายเป็นดาวค้างฟ้าประจำ 7 สีที่นักแสดงร่วมค่ายร่วมช่องต่างให้ความเคารพและยึดถือเป็นไอดอลมาโดยตลอด ทั้งนี้ หากเธอจะตัดสินใจอำลาวงการไปแต่งงานกับแฟนไฮโซ แอมป์ พิธาน หรือไม่รับงานละครใดๆ เธอก็มีกินมีใช้ไปตลอดชีวิตแล้วละค่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »