ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » การ์ดแต่งงานสุดโรแมนติกของ โอปอล์-หมอโอ๊ค

การ์ดแต่งงานสุดโรแมนติกของ โอปอล์-หมอโอ๊ค

Posted 15/02/2014 by Sanook

ภาพการ์ดแต่งงานของ โอปอล์ หมอโอ๊ค สุดคลาสิกโรแมนติกมาก

 

เป็นคู่รักของวงการบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากและถูกยกให้เป็นคู่รักตัวอย่างอีกด้วยสำหรับ โอปอล์ ปณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธ์

 

เรียกว่าฮือฮากันตั้งแต่ประกาศว่าคบเป็นคนรัก ตามด้วยประกาศแต่งงาน และล่าสุด โอปอล์ ได้โพสต์ภาพการ์ดแต่งงานแล้วบนอินสตราแกรม โดยบอกว่าได้พิมพ์เสร็จในวันวาเลนไทน์พอดี หลายคนเข้ามาอวยพรกันอย่างล้นหลาม

 

ทั้งนี้ โอปอล์ และ หมอโอ๊ค จะเข้าพิธีมงคลสมรสในวันที่ 23 มีนาคมนี้ และจะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในวันที่ 6 เมษายน

 

ยินดีล่วงหน้ากันเลยนะจ๊ะ เป็นคู่ที่น่ารักมากจริง ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตื่นเต้นตีทะเบียน''โอปอล์'' เทอกบอกพี่สื่อฯ
    ใกล้จะถึงวันวิวาห์ของคู่รักต่างขั้ว ระหว่างพิธีกรเปรี้ยวซ่า "โอปอล์" ปาณิสรา พิมพ์ปรุ กับคุณหมอนักร้องมาดนุ่ม “หมอโอ๊ค" สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมนี้ และจะมีงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 6 เมษายน 2557 ทั้งคู่กันขยันควงกันโชว์หวาน กอดแขน จับมือออกงานอีเว้นท์แบบถี่ยิบจนผู้คนที่พบเห็นต่างก็ตาร้อนผ่าวไปตามๆกันค่า
  • “หมอโอ๊ค“ ฟุ้งควง “โอปอล์“ พรีเวดดิ้งแหวกแนว อุบเซอร์ไพรส์
    อีกหนึ่งคู่รัก ว่าที่บ่าวสาวที่หลายๆคนอิจฉา สำหรับ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" และพิธีกรสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา" ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งควงกันไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ซึ่งงานนี้ หมอโอ๊ค ก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทความคืบหน้าเรื่องงานแต่งว่า
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย
  • เวทนาตัวเอง!!''ปอล์''ตั้งเป้ารีดไขมันเพื่อชุดเจ้าสาว
    ขนาดเป็นสาวมั่นที่ไม่เคยหยุดสวยและหมอ "โอ๊ค" สมิทธิ์ อารยะสกุล เคยกระซิบกับสยามดาราว่าหวานใจสาว "โอปอล์" ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" ไม่ปลื้มมากที่สุดคือความอ้วนนั่นเอง ดังนั้นสาวมั่นก็เลยพยายามดูแลหุ่นตัวเองสุดฤทธิ์ ขนาดดูแลตัวเองจนใครๆ มองว่าเป๊ะเว่อร์แล้ว แต่พอใกล้ถึงวันแต่งงาน "โอปอล์" ก็ไม่วายต้องเซ็งเป็ดบ่นว่าหุ่นไม่เป๊ะเว่อร์ สุดจะยัดหุ่นตัวเองเข้าไปในชุดวิวาห์ อร้าย... มันอ้วนตรงไหนเนี่ย .. ถามจริ๊ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »