ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสเผยสุดปลื้มผีตามจีบช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

เชสเผยสุดปลื้มผีตามจีบช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

Posted 15/02/2014 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันตอนนี้สุดแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู พร้อมเชื่อกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีที่สุดกับ "เจ้าบุญทุ่ม"

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว
 
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอถึง 2 ครั้งเพื่อขอซื้อตัวอดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายแล้ว ฟาเบรกาส ก็ตัดสินใจอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ในฤดูกาลนี้
 
"มันเป็นเรื่องน่าปลื้มใจเสมอเมื่อสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับคุณ และคุณสามารถเห็นได้ว่าพวกเขาต้องการคุณ แต่ผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตอนนี้ ผมได้ลงเล่นทุกสัปดาห์และผมรู้สึกว่าสำคัญมากกับทีม ผมมีความสุขมากในตอนนี้"
 
"ฤดูกาลนี้ผมรู้สึกชอบตัวเองมากขึ้น กับการมีอิสระมากขึ้นและมั่นคงมากขึ้นกับแนวทางที่ผมเล่น มันไม่ง่ายเมื่อคุณรู้ว่าคุณต้องทำให้แฟนบอลเชื่อว่าคุณดีแค่ไหนและคุณสามารถทำได้ดีแค่ไหนเพื่อทีม ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวผมและให้ในสิ่งที่ผมต้องการ ผมอาจกำลังอยู่ในช่วงดีที่สุด" ฟาเบรกาส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายิ้ม!เนย์มาร์สลัดเดี้ยงพร้อมยิงเรือใบ
    เหล่าแฟนบอล บาร์เซโลน่า ได้เฮกันสนั่นหลัง เนย์มาร์ ศูนย์หน้าเลือดบราซิเลียน หายเจ็บข้อเท้าพร้อมกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดในเกม ลา ลีกา พบ ราโย บาเยกาโน่ ในวันเสาร์นี้ได้แล้ว รวมทั้งศึกใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์ นัดแรก กลางสัปดาห์หน้าด้วย
  • บาร์ซ่าลุ้นเฮหนี3แต้ม!จัดเมสซี่นำโป้งราโยฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเน้นหนักหวังเก็บเชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะยังคงเป็นกำลังหนักแผงรุกเกมรับแข้งกับ ราโย บาเยกาโน่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • ดาวรุ่งโบคาแก้มปริบาร์ซ่าสนซิวตัวเข้ารัง
    ติอาโก้ คาซาโซล่า ปราการหลังดาวโรจน์ โบคา จูเนียร์ส รับสุดปลื้มมีข่าว บาร์เซโลน่า สนกระชากตัวร่วมก๊วน ทว่ายันทุกอย่างเป็นเพียงแค่เสียงร่ำลือเท่านั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่เคยเข้ามาเปิดฉากพูดคุยอย่างเป็นทางการเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • ลือ!บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม22ล.ปอนด์ซิวลุยซ์เสริมหลัง
    บาร์เซโลน่า พร้อมยื่น 22 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้จะพลาดหวังในการคว้าตัวในช่วงปีที่ผ่านมาก็ตาม หลังแข้งทีมชาติบราซิล ส่อแววไร้อนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »