ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เบิ้ล!บาร์ซ่าเรียงหน้าซัดราโยฯเละ6-0

เมสซี่เบิ้ล!บาร์ซ่าเรียงหน้าซัดราโยฯเละ6-0

Posted 16/02/2014 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดหนัก เรียงหน้าซัด ราโย บาเยกาโน่ เละเทะ 6-0 ลีโอเนล เมสซี่ เบิ้ลสองลูก เก็บเพิ่ม 60 คะแนน นำจ่าฝูงตามเดิม ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557

 


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

      วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557

      บาร์เซโลน่า 6 - 0 ราโย บาเยกาโน่


สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, สเปน)


 
        "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ใส่ชื่อของ จอร์ดี้ อัลบา กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ สองแนวรับที่พ้นโทษแบนกลับมาแล้วเป็นสำรองเช่นเดียวกับ เนย์มาร์ กองหน้าบราซิเลี่ยนที่หายเจ็บแล้ว พร้อมกับทำการพัก ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพคนเก่งเพื่อเก็บตัวไว้บู๊ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก กับ แมนฯซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
 
        สามประสานเกมรุกใช้ อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ เปโดร โรดริเกซ ลงล่าตาข่าย พร้อมได้ อันเดรส อิเนียสต้า กับ เซส ฟาเบรกาส ช่วยกันปั้นเกมรุก
 
        ทางด้าน ราโย บาเยกาโน่ ทีมเยือนจากเมืองมาดริด ได้ตัว โรมัน ตีโต้ แบ็คขวาพ้นโทษแบนกลับมามีชื่อเป็นสำรอง แต่ไม่มี นาโช่ มาร์ตีเนซ ฟูลแบ็คอีกรายที่ติดโทษแบน
 
        แดนกลางวาง รูเบน โรชีน่า, อัลเบร์โต้ บวยโน่ และ ยาโก้ ฟัลเก้ ปั้นเกมสนับสนุน ฮัวกิน ลาร์รีเวย์ กองหน้าตัวเป้าชาวอาร์เจนไตน์เข้าถล่มประตู
 
        เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 2 นาที เปโดร โรดริเกซ ของเจ้าบ้านจ่ายออกซ้ายให้กับ อาเดรียโน่ คอร์เรอา แบ็คซ้ายชาวบราซิลที่หนุนขึ้นมาสูงลากตัดเข้าในแล้วปั่นด้วยขวาบอลโค้งเรียดเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงามให้ บาร์เซโลน่า นำเร็ว 1-0
 
        เกมตกเป็นของบาร์ซ่า ทั้งหมด อันเดรส อิเนียสต้า ลองซัดไกลระยะประมาณ 35 หลาบอลเฉี่ยวเสาขวาออกไปในนาทีที่ 10
 
        หลังจากนั้น 8 นาที บาร์ซ่า น่าจะได้ประตูเพิ่ม อันเดรส อิเนียสต้า จ่ายให้กับ เปโดร โรดริเกซ สับไกยิงด้วยซ้ายมุมแคบบอลไปชนเสาออกมาอย่างน่าเสียดาย
 
        มาถึงนาทีที่ 23 เซส ฟาเบรกาส กองกลางของบาร์เซโลน่า ยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาซ้ายออกไป
 
        ผ่านมา 31 นาที บาร์ซ่า มีลุ้นอีก อาเดรียโน่ คอร์เรอา ผ่านให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ กระดกบอลมาซัดด้วยขวา แต่ รูเบน มาร์ตีเนซ นายทวารของราโยฯ ลอยตัวปัดข้ามคานไปได้
 
        อย่างไรก็ตามนาทีที่ 36 เจ้าบุญทุ่ม มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ เซส ฟาเบรกาส จ่ายทะลุขึ้นหน้าให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ หลุดเดี่ยวไปชิปบอลด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษข้ามหัวของ รูเบน มาร์ตีเนซ นายทวารราโยฯ ที่ถลันออกมาแต่ไม่ถึง บอลลอยเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้นช่วยให้ บาร์ซ่า นำห่าง 2-0
 
        ก่อนหมดครึ่งแรกแค่สามนาที ราโยฯ ถอด อนาอิตซ์ อาร์บีญ่า ออกแล้วให้ โรมัน ตีโต้ ลงมาเล่นเป็นแบ็คขวาแทน หมดครึ่งแรก บาร์เซโลน่า นำก่อน 2-0
 
        เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 8 นาที บาร์ซ่า นำห่าง 3-0 จากจังหวะโต้กลับเร็ว ลีโอเนล เมสซี่ จ่ายให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ ยิงด้วยขวาเสียบมุมขวาเข้าไป เป็นประตูที่ 15 ของอเล็กซิส ในลา ลีกา ซีซั่นนี้
 
        ราโยฯ มีโอกาสเหมือนกัน ฮัวกิน ลาร์ริเวย์ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ยิงด้วยซ้ายบอลเรียดเข้ากรอบ แต่ บิคตอร์ บัลเดส นายท วารบาร์ซ่า ปัดออกหลังไปในนาทีที่ 54
 
        ขยับมานาที 56 เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่สี่ เมื่อ เซส ฟาเบรกาส จ่ายขึ้นหน้าให้กับ อันเดรส อิเนียสต้า ไขว้หลังส่งต่อให้กับ ฟาเบรกาส ที่เติมขึ้นมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายแล้วแปด้วยซ้ายสั้นๆเข้ากลางให้กับ เปโดร โรดริเกซ จิ้มด้วยขวาเข้าไปง่ายๆให้ บาร์ซ่า นำขาดลอย 4-0 และเป็นประตูที่ 13 ของเปโดร ใน ลา ลีกา ซีซั่นนี้
 
        จากนั้นนาทีที่ 62 บาร์ซ่า ส่ง เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลที่หายเจ็บกลับมาแล้วลงเล่นแทน เปโดร โรดริเกซ
 
        ถัดมาสองนาที บาร์ซ่า มาอีกครั้ง อิเนียสต้า เปิดบอลให้กับ เมสซี่ ยิงด้วยซ้ายบอลเฉี่ยวเสาซ้ายออกไป
 
        ข้ามมานาทีที่ 68 เจ้าบุญทุ่มมาได้ประตูที่ห้าอีก เมื่อ ฟาเบรกาส แทงขึ้นหน้าให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ ขยับหลอกแล้วจ่ายสั้นเข้ากลางเขตโทษให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ วิ่งมาแปด้วยซ้ายเสียบเสาเข้าไปให้ บาร์ซ่า นำห่างสุดกู่ 5-0 เป็นประตูที่สองของเมสซี่ในเกมนี้และเป็นประตูที่ 13 ของเมสซี่ในลา ลีกา ซีซั่นนี้
 
        หลังจากนั้น 6 นาที บาร์ซ่า ทำการถอด เมสซี่ ออกมาพักแล้วส่ง คริสเตียน เตโญ่ กองหน้าดาวรุ่งลงมาเล่นแทน
 
        ทีมเยือนพยายามสู้ ยาโก้ ฟัลเก้ เปิดบอลให้กับ รูเบน โรชีน่า ยิงไกลด้วยซ้ายบอลเฉี่ยวเสาขวาออกไปในนาทีที่ 74
 
        ท้ายเกมนาทีที่ 89 อาซูลกราน่า มาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะที่ อิเนียสต้า จ่ายบอลให้กับ เนย์มาร์ กองหน้าที่ลงมาเป็นสำรองกระชากหนีกองหลังเข้ามาตะบันด้วยขวาจากหน้าเขตโทษบอลลอยฮุคเสียบเสาซ้ายงามสุดๆช่วยให้ บาร์เซโลน่า นำขาดลอย 6-0 และเป็นประตูที่ 7 ของเนย์มาร์ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้
 
        ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มอีกไม่ได้ ครบ 90 นาที บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มเหนือชั้นเปิดบ้านไล่ต้อน ราโย บาเยกาโน่ ไปหายห่วง 6-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย ผงาดนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ตามเดิม ด้วยการมี 60 คะแนนเท่ากับ แอต.มาดริด แต่ประตูได้เสียของ บาร์ซ่า ดีกว่า
 
 
        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
 
        บาร์เซโลน่า:
บิคตอร์ บัลเดส (กัปตันทีม) - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, การ์เลส ปูโยล (กัปตันทีม) (ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ น.68), อาเดรียโน่ คอร์เรอา - อันเดรส อีเนียสต้า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เซส ฟาเบรกาส - อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่ (คริสเตียน เตโญ่ น.74), เปโดร โรดริเกซ (เนย์มาร์ น.62)
 
        สำรองไม่ได้ใช้: โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ (ผู้รักษาประตู) - อเล็กซ์ ซง, จอร์ดี้ อัลบา, อิบราฮิม อเฟลลาย
 
        ราโย บาเยกาโน่: รูเบน มาร์ตีเนซ - อนาอิตซ์ อาร์บีญ่า (โรมัน ตีโต้ น.42), ซาอูล ญีเกซ, เซ คาสโตร, โยอาน โมฮิก้า - โรเบร์โต้ ตราชอร์ราส (กัปตันทีม), ราอูล บาเอน่า - รูเบน โรชีน่า, อัลเบร์โต้ บวยโน่ (โจนาธาน บีเอร่า น.62), ยาโก้ ฟัลเก้ - ฮัวกิน ลาร์รีเวย์ (ซามูเอเล่ ลองโก้ น.73)
 
        สำรองไม่ได้ใช้: ดาบิด โกเบนโญ่ (ผู้รักษาประตู) - อัลฮัสซัน "ลาสส์" บ็องกูร่า, อาเดรียน กอนซาเลซ, เลโอเนล กาเลอาโน่
 
        ผู้ตัดสิน: ฆวน มาร์ตีเนซ มูนวยร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสเผยสุดปลื้มผีตามจีบช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันตอนนี้สุดแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู พร้อมเชื่อกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีที่สุดกับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • บาร์ซ่ายิ้ม!เนย์มาร์สลัดเดี้ยงพร้อมยิงเรือใบ
    เหล่าแฟนบอล บาร์เซโลน่า ได้เฮกันสนั่นหลัง เนย์มาร์ ศูนย์หน้าเลือดบราซิเลียน หายเจ็บข้อเท้าพร้อมกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดในเกม ลา ลีกา พบ ราโย บาเยกาโน่ ในวันเสาร์นี้ได้แล้ว รวมทั้งศึกใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์ นัดแรก กลางสัปดาห์หน้าด้วย
  • บาร์ซ่าลุ้นเฮหนี3แต้ม!จัดเมสซี่นำโป้งราโยฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเน้นหนักหวังเก็บเชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะยังคงเป็นกำลังหนักแผงรุกเกมรับแข้งกับ ราโย บาเยกาโน่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้
  • ดาวรุ่งโบคาแก้มปริบาร์ซ่าสนซิวตัวเข้ารัง
    ติอาโก้ คาซาโซล่า ปราการหลังดาวโรจน์ โบคา จูเนียร์ส รับสุดปลื้มมีข่าว บาร์เซโลน่า สนกระชากตัวร่วมก๊วน ทว่ายันทุกอย่างเป็นเพียงแค่เสียงร่ำลือเท่านั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่เคยเข้ามาเปิดฉากพูดคุยอย่างเป็นทางการเลยแม้แต่ครั้งเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »