ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ ก่อนบ่าย เลิกแล้วกับ โน้ต ปราชญ์

ชมพู่ ก่อนบ่าย เลิกแล้วกับ โน้ต ปราชญ์

Posted 17/02/2014 by Sanook

ชมพู่ ก่อนบ่าย รักสลายพังไม่เป็นท่าประกาศเลิก โน้ต ปราชญ์ แล้ว บอกแม้ทรมานแต่จะผ่านไปให้ได้

 

ก่อนหน้านั้นมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังแพลนวิวาห์ในปีนี้ สำหรับคู่รักที่เคยหวานอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย และ โน้ต ปราชญ์ หนุ่มนอกวงการ แม้ช่วงเวลาที่สาว ชมพู่ เจอข่าวว่าเป็นมือที่สามทำครอบครัวของฝ่ายชายแตกแยก แต่เธอได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะรับรู้ว่า โน้ต มีปัญหากับภรรยาเก่ามาก่อนแล้ว และรับรู้มาตลอดว่าฝ่ายชายเป็นคนมีครอบครัวแต่งงานมาก่อน เรียกว่าปิดประเด็นข่าวลือไป

 

จากนั้นไม่นาน ชมพู่ ได้ออกมาบอกว่ากำลังแพลนแต่งงานกับแฟนหนุ่มสุดเซอร์คนนี้แบบที่ทำทุกคนต่างเป็นกังวลว่า ความรักครั้งนี้ของ ชมพู่ เกิดขึ้นเร็วไปหรือเปล่ากับการที่จะแต่งงาน

 

ล่าสุด ในวันนี้ดูเหมือนว่าความรักของ ชมพู่ กับหนุ่มเซอร์ โน้ต ปราชญ์ ไปไม่ถึงฝั่งฝันซะแล้ว  ชมพู่ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม โดยข้อความระบุว่า อยากรักใครแล้วไม่ผิดหวัง  อย่าคิดแทนเค้า เพราะสุดท้ายอาจเหลือแค่เราที่คิดไปเอง.... เจ็บ..........ทรมานขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ จะผ่านให้ได้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักรัก-นักเลง “ไผ่ วันพอยท์” กวาดดาราค่อนวงการ!
    นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของเขา “ไผ่ วันพ้อยท์” เพราะเขากำลังมีสงครามน้ำลายกับนางเอกสาวฉายาฝีปากไร้ตะกร้ออย่าง “แตงโม ภัทรธิดา” ด้วยเรื่องที่แตงโมไปพาดพิงเหตุที่เป็นห่วงน้องสาวอย่างชัญญ่า ทามาดะ อดีตคนเคยสนิทของไผ่ แต่แฟนคนปัจจุบันอย่าง ดิว อริสรา คงไม่พอใจเลยเกิดเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา จะว่าไปแล้วคราวนี้แตงโมเจอของจริงเข้าไปถึงกับต้องรีบออกมาขอโทษผ่านโซเชียลกันเลยทีเดียว
  • ยิปโซ รมิตา กับลุคสาวเปรี้ยว แอบเซ็กซี่เบา ๆ ใน Mix
    นับเป็นอีกหนึ่งสาวรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงสำหรับ ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ เพราะที่ผ่านมาเราต่างได้เห็นผลงานด้านต่าง ๆ ของเธอออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานภาพยนตร์ พิธีกร รวมถึงนางแบบ โดยเมื่อไม่นานมานี้ นิตยสารมิกซ์ (Mix) ก็เชิญสาวติสต์หน้าเก๋คนนี้มาถ่ายแบบให้แล้ว
  • 'แก้ว'แรง !เชิดใส่'เอมมี่' บอกเลย...ไม่เล่นเกมแย่งผู้ชายด้วย
    เป็นสาวโสดหัวใจว่าง แต่ล่าสุด แก้ว-จรีนา สิริสิงห์ ก็ถูกเอี่ยวว่าไปยุ่งเกี่ยวกับหนุ่มนักธุรกิจชื่อ “หนุ่ม” ที่แว่วว่าเป็นหวานใจสาว เอมมี่-มรกต กิตติสาระ แต่เจ้าตัวไม่เคยเปิดเผย เลยมีข่าวเม้าท์ว่ากลายเป็นศึกเขม่นกันเบาๆในงานวันเกิด เอมมี่ และ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ที่เพิ่งผ่านมา โดย แก้ว แจงทันทีเริ่มจากเรื่องหนุ่มชื่อ “หนุ่ม” มาจีบ? “เค้าไม่ใช่ แฟนเอมมี่-มรกต เหรอคะ แก้วไม่ยุ่งกับคนมีแฟนแล้ว ถามว่าเค้าเข้ามามั้ย เอาเป็นว่าแก้วรู้ว่าเค้ามีเจ้าของแล้วแก้วไม่ยุ่งดีกว่า แก้วไม่อยากเล่นเกม มันไม่ใช่มาเล่นเกมแย่งผู้ชายกัน” แต่เอมมี่เค้าบอกว่ายังไม่มีแฟนนะ? “ลองไปดูอินสตาแกรมของผู้หญิงสิ (หัวเราะ) ล่าสุดเค้าเพิ่งเปิดไป เราก็ไม่ยุ่งดีกว่า”
  • นาวิน ต้าร์ บอกไม่จี๊ด พลอย เปิดตัวแฟนใหม่
    หลังจากที่นากเอกสาวสาว "พลอย เฌอมาลย์" เปิดตัวกำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มลูกครึ่ง มีนามว่า "จอห์น" ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูแฮปปี้ดี๊ด๊ามากๆ ทำให้อดีตคนเคยรักอย่าง "นาวิน ต้าร์" เป็นอัต้องถูกซักถามถึงความรู้สึก ซึ่งหนุ่มต้าร์ก็เผยว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »