ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนหมีเฮ!การ์เซียเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย

แฟนหมีเฮ!การ์เซียเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย

Posted 18/02/2014 by siamsport

 

ราอูล การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวเก่ง แอต. มาดริด จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ ขณะที่ โฆเซ่ หลุยส์ เปเรซ กามิเนโร่ ผอ. กีฬา "ตราหมี" ชูนักเตะสมควรได้รางวัลตอบแทนแล้ว

ราอูล การ์เซีย กองกลางคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ถึงซัมเมอร์ปี 2018 เลยทีเดียว

ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายจาก โอซาซูน่า มาค้าแข้งกับ แอต. มาดริด เมื่อปี 2007 และถึงแม้ถูกส่งตัวกลับไปให้ โอซาซูน่า ยืมใช้งานในซีซั่น 2011-12 แต่หลังจากนั้นเขาก็กลับมาเป็นตัวหลักในทีม "ตราหมี" และถือเป็นแข้งคนสำคัญในแผงมิดฟิลด์ตามสไตล์การทำทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ซึ่ง การ์เซีย ก็ยอมรับว่า ตนแฮปปี้มากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

"ผมมีความสุขมากๆ เลยกับการทำสัญญาครั้งนี้ ทั้งสโมสรและผมต่างต้องการให้ดีลนี้เกิดขึ้น เพราะผมรู้สึกดีมากๆ กับที่นี่" มิดฟิลด์ร่างใหญ่ ระบุ

ด้าน โฆเซ่ หลุยส์ เปเรซ กามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬา แอต. มาดริด ก็กล่าวชม การ์เซีย ว่า เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง และสมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่แล้ว "ราอูล สมควรได้รับการต่อสัญญา ซึ่งก็ต้องขอบคุณการทุ่มเททำงานหนักของเขา"

"เขามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมคงเส้นคงวาตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา และได้กลายเป็นบุคคลที่สำคัญที่สุดคนหนึ่งในห้องแต่งตัวทีมเรา เพราะเขาคือหนึ่งในสามกัปตันทีมของเรา เขาเก่งทั้งเกมรับและรุก เรารู้สึกยินดีจริงๆ ที่ได้ต่อสัญญาให้เขา ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะทำงานร่วมกันได้ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" กามิเนโร่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรียกเมสซี่เก่งจนเหมือนมาจากนอกโลก
    เธียร์รี่ อองรี หัวหอกจอมเก๋าของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ว่าเก่งจนเหมือนมาจากโลกอื่น พร้อมยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ว่าเป็นกุนซือชั้นยอด แถมชี้ "อาซูลกราน่า" เจองานหนักในการดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • อัลเมเรียแย้ม!ชุดแข่งมุ้ยว่าที่นักเตะใหม่ของทีม
    อัลเมเรีย สโมสรดังในศึกลาลีกา สเปน เผยโฉมชุดแข่งของ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เตรียมจะเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในแดนกระทิงกับทีมในซีซั่นหน้า
  • ต้องซูฮก! เปเยชูโด้ แข้งเจ๋งสุดที่เคยร่วมงาน
    มานูเอล เปเยกรินี ยกย่องให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ คือนักเตะที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วย โดยชี้ว่านอกจากฝีเท้าแล้วนู๋โด้ยังเป็นมืออาชีพที่สุดยอดมากๆ
  • ค้างคาวเล็งรวบนานี่,ชิชาริโต้เข้าถ้ำ
    บาเลนเซีย เตรียมรวบทั้ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ หลุยส์ นานี่ สองแนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารังในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้งคู่ไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้ และกำลังพิจารณาย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »