ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่งง''มาร์กี้''แต่ง''ต้อง''ยันยังไม่รู้ใครคือลูกเขย?

แม่งง''มาร์กี้''แต่ง''ต้อง''ยันยังไม่รู้ใครคือลูกเขย?

Posted 19/02/2014 by siamdara


''แม่มาร์กี้'' โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงงงข่าวลูกสาวจะแต่งงานกับ ''ต้อง-จุลวุฒิ'' เมื่อไร? ยันยังไม่มีใครมาขอลูกสาว และยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครจะมาเป็นลูกเขยตนเองในอนาคต

 

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่านางเอกสาววิกพระราม 4 ''มาร์กี้'' ราศรี บาเล็นซิเอก้า เตรียมจะสละโสดในเร็วๆ นี้ เนื่องจากมีข่าวเม้าท์ว่าหวานใจผู้จัดหนุ่ม ''ต้อง'' จุลวุฒิ ชลลัมพี ได้คุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าครอบครัวของ ''สาวมาร์กี้'' เมื่อตอนที่ไปเที่ยวด้วยกันช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาไม่นานนั่นเอง
    

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าคุณแม่ ''เหน่ง'' ซึ่งเป็นคุณแม่ของนางเอกสาว ''มาร์กี้-ราศรี'' ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเป็นการชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวแทนลูกสาวคนสวย ''มาร์กี้'' ด้วยข้อความฮาๆ และเต็มไปด้วยอารมณ์ขันชนิดที่ไม่แพ้ลูกสาวเลยทีเดียว ซึ่งข้อความดังกล่าวมมีใจความว่า
    

''แม่เหน่งขอแจ้งให้ประชากรชาวโลก ได้รู้ว่าลูกข้ายังไม่อยากแต่งงาน ข่าวนี้มาได้อย่างไร ตัวข้าเองนอกจากไม่ได้หยั่งรู้ฟ้าดินแล้ว ข้ายังไม่รู้เลยใครมาขอลูกสาวข้า และใครจะเป็นลูกเขยข้าในอนาคต 5555'' ข้อความจากเฟซบุ๊กของ ''แม่มาร์กี้''
    

อย่างไรก็ตามจากข้อความสุดฮาของ ''แม่มาร์กี้'' ดังกล่าว ก็ได้มีเหล่าแฟนคลับของ ''สาวมาร์กี้'' ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นข้อความดังกล่าวในเชิงให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมกับชม ''คุณแม่เหน่ง'' ว่ามีอารมณ์ขันและใช้ภาษายังคนเป็นวัยรุ่นไม่แพ้ลูกสาวอีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปอย''โช๊ะ!!แฟนคลับโคเรียไม่ได้แอ้มติ่งหร๊อก..กก
    ตั้งแต่อัพสเตตัส"โสด" สาวนะฮ่ะ "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ ก็มีข่าวว่าหนุ่มไทย หนุ่มเทศจ้องจะขายขนมจีบตาเป็นมัน วันก่อนก็มีข่าวอาตี๋แดนมังกรกรูกันมาเจ๊าะแจ๊ะ จิ๊จ๊ะ ก่อนหน้านี้นิดเดียวก็มีข่าวหนุ่มโคเรียปลื้ม อยากคบหาเป็นแฟน
  • ‘หยาด‘ เปิดใจศึกษา หนุ่มลูกครึ่งอิตาลี่ ขีดเส้นใต้สถานะยังแค่เพื่อน
    ก่อนหน้านี้แอบระแคะระคายว่าหัวใจของนางเอกสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" เริ่มจะไม่ว่างแล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าหนุ่มคนไหนจะเป็นผู้โชคดี ล่าสุดวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นางเอกสาวโพสต์รูปช่อดอกไม้พร้อม ตุ๊กตาและแหวนวงน้อยลงอินสตาแกรม พร้อมแท็กไปยังชื่อของหนุ่มคนหนึ่งนามว่า "Cody Antoni Panettiere" พอตามเข้าไปดูก็ถึงบางอ้อ คาดว่าหนุ่มลูกครึ่งอิตาลี่คนนี้คงเป็นคนที่สาวหยาดกำลังศึกษาดูใจอยู่เป็นแน่ เจอเจ้าตัวในงาน "1 Anniversary Wow Magazine Society" ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ สาวหยาดก็ชี้แจงให้ฟังว่า
  • อุดมการณ์เริด ‘ขวัญ’ เผยชีวิตไม่เรียบหรู
    ราอูล การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวเก่ง แอต. มาดริด จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ ขณะที่ โฆเซ่ หลุยส์ เปเรซ กามิเนโร่ ผอ. กีฬา "ตราหมี" ชูนักเตะสมควรได้รางวัลตอบแทนแล้ว
  • ‘ปู’ เซ็กซี่มีลิมิต ปีนี้ชุดชั้นในงด
    ถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วมากมาย สำหรับสาวเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ปีนี้เธอเปิดเผยว่าจะมีถ่ายแฟชั่น 3-4 เล่ม ผู้สื่อข่าวเลยอยากทราบว่าจะเซ็กซี่กว่าที่เคยถ่ายหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »