ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตำนานมีเคือง! ไฮน์เกสยกเมสซีทาบชั้นเสือเตี้ย,เปเล่เรียบร้อย

ตำนานมีเคือง! ไฮน์เกสยกเมสซีทาบชั้นเสือเตี้ย,เปเล่เรียบร้อย

Posted 21/02/2014 by goal.com

กุนซือผู้พาเสือใต้คว้าสามแชมป์เมื่อปีก่อนเชื่อว่าสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอนนี้ได้ขึ้นเป็นดาวประดับฟ้าของวงการลูกหนังเหมือนกับอดีตสองดาวเตะชื่อก้องโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จุ๊ปป์ ไฮน์เกส อดีตผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าตอนนี้ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังของบาร์เซโลนา ได้ยกระดับฝีเท้าขึ้นไปเทียบเท่ากับตำนานของโลกอย่างดีเอโก้ มาราโดนาและเปเลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์จะฟอร์มดร็อปลงไปจนพลาดโอกาสสร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 5 มาครองในครั้งที่ผ่านมาให้กับคริสเตียโน โรนัลโด้ คู่อริจากเรอัล มาดริด

แต่กุนซือยอดเยี่ยมของฟีฟ่าประจำปีนี้เชื่อว่าหัวหอกวัย 26 ปี เป็นนักเตะที่ครบเครื่องที่สุดคนหนึ่งและสมควรเป็นตำนานแห่งวงการลูกหนังเหมือนกับสองดาวเตะชื่อดังในอดีตแล้ว

"เมสซีเอาชนะใจกรรมการจนคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาแล้วหลายสมัย เขาเป็นอัจฉริยะแห่งวงการลูกหนังและแน่นอน ตอนนี้เขาอยู่ระดับเดียวกับนักเตะอย่างมาราโดนาและเปเลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" ไฮน์เกส บอกกับ เว็บไซต์ของฟีฟ่า

"โรนัลโด้ก็เป็นนักเตะที่น่าทึ่งคนหนึ่งเช่นกันเขาเป็นคนที่แข็งแกร่งและอันตราย โดยเฉพาะยามที่เขาอยู่บริเวณหน้าปากประตูซึ่งผมคิดว่ายากที่จะหานักเตะคนไหนที่จะเหมือนเขา ขณะที่ริเบรีเป็นก็เป็นนักเตะคนสำคัญของบาเยิร์น แต่ผมคิดว่าเขายังเป็นรองเมสซีและโรนัลโด้อยู่โดยเฉพาะเรื่องการทำประตู"

"แต่สิ่งสำคัญคือริเบรีเป็นนักเตะที่ช่วยเกมรับให้กับทีมได้มาก และการเล่นของเขาก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจุก!โดนข้อหาโกงภาษีกรณีซิวเนย์มาร์
    บาร์เซโลน่า โดนตั้งข้อหาโกงภาษี จากประเด็นที่เซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ แล้ว อย่างไรก็ตาม "อาซูลกราน่า" ยืนยันว่า ไม่ได้ทำผิดกฎหมายใดๆ ทั้งนั้น และจะสู้คดีต่อไป
  • เนย์มาร์จวกปธ.ซานโตสด่าพ่อไม่หยุด
    เนย์มาร์ ศูนย์หน้าชาวบราซิลทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จวกประธานสโมสร ซานโตส ทั้งคนปัจจุบันและคนก่อนหน้าว่าบริหารงานไม่ได้เรื่องจนบรรดานักเตะคนสำคัญต้องย้ายออกจากทีมไป พร้อมกระโดดป้องพ่อของเขาว่าสมควรได้รับเงินก้อนโตตอนที่เขาย้ายมาร่วมทัพ "บาร์ซ่า" แล้ว หลังจากเป็นคนที่ทำงานหนักและคอยสนับสนุนเขามาตลอด
  • เอาคืน!เชสชี้ฟอร์มบาร์ซ่าทุบเรือช่วยหุบปากมู
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ ตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รวมถึงคนที่เคยวิจารณ์ทีมของตนหลายคน คงต้องหุบปากจนเหมือนเป็นใบ้ไปเลย หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" บุกไปทุบ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยัน จะไม่ประมาทกับการเล่นนัดสองแน่นอน
  • อัยการเล็งตั้งข้อหาบาร์ซ่าคดีเซ็นเนย์มาร์
    บาร์เซโลน่า ถึงคราวเหงื่อตก เมื่อพนักงานอัยการของแดนกระทิงกำลังเล็งที่จะตั้งข้อหาเรื่องทำผิดด้านภาษีกับพวกเขา ในประเด็นที่เซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน โดยพวกเขาเชื่อว่า "อาซูลกราน่า" ค้างภาษีอยู่ถึง 9.1 ล้านยูโรด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »