ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กโปรเจคต์!! ลือเบ็คสานฝันไมอามี ดึงซาบีคุมกลางหลังหมดสัญญา

บิ๊กโปรเจคต์!! ลือเบ็คสานฝันไมอามี ดึงซาบีคุมกลางหลังหมดสัญญา

Posted 21/02/2014 by goal.com

อดีตมิดฟิลด์รูปหล่อสนใจใช้บริการฝีเท้าแข้งเท้าชั่งทองทีมชาติสเปนในทีมไมอามีของเขา เมื่อซาบีหมดสัญญาในถิ่นคัมป์นูปี 2016 หลังจากที่เคยมีข่าวกับคริสเตียโน โรนัลโด้มาแล้ว

เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งดังที่ปัจจุบันผันตัวมาทำสโมสรฟุตบอลในเมเจอร์ลีกของสหรัฐอเมริกา ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจที่จะคว้าตัว ซาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมทัพของทีมบาร์เซโลนามาร่วมทีม ตามรายงานการ Daily Mail

นักเตะวัย 34 ปีลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นนัดที่ 144 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งพลพรรคอาซูลกรานาเป็นฝ่ายเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 2-0 โดยเขายังเหลือสัญญากับบาร์เซโลนาจนถึงปี 2016 และแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายทีมไปไหนในเวลานี้

อย่างไรก็ดี มีรายงานออกมาว่าเบ็คแฮมนั้นสนใจที่จะทาบทามมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนให้มาโชว์ฝีเท้าในสหรัฐอเมริกาช่วงปลายของชีวิตค้าแข้ง ซึ่งในเวลานั้นเจ้าตัวจะมีอายุ 36 ปี ซึ่งพอดิบพอดีกับที่ทีมของเบ็คแฮมจะพร้อมสำหรับการแข่งขันในปี 2017 หลังจากที่มีแผนในการสร้างสนามและทีมขึ้นมาใหม่ในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ ซาบีเคยตกเป็นข่าวกับทีมนิวยอร์ค เรด บูลส์ ทว่าเจ้าตัวออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวในทันควัน รวมถึงทีมไมอามีของเบ็คแฮมเคยตกเป็นข่าวว่าสนใจทาบทามให้คริสเตียโน โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์รายล่าสุด มาเล่นที่สโมสรแห่งนี้เมื่ออายุถึง 32 ปีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานมีเคือง! ไฮน์เกสยกเมสซีทาบชั้นเสือเตี้ย,เปเล่เรียบร้อย
    กุนซือผู้พาเสือใต้คว้าสามแชมป์เมื่อปีก่อนเชื่อว่าสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอนนี้ได้ขึ้นเป็นดาวประดับฟ้าของวงการลูกหนังเหมือนกับอดีตสองดาวเตะชื่อก้องโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • บาร์ซ่าจุก!โดนข้อหาโกงภาษีกรณีซิวเนย์มาร์
    บาร์เซโลน่า โดนตั้งข้อหาโกงภาษี จากประเด็นที่เซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ แล้ว อย่างไรก็ตาม "อาซูลกราน่า" ยืนยันว่า ไม่ได้ทำผิดกฎหมายใดๆ ทั้งนั้น และจะสู้คดีต่อไป
  • เนย์มาร์จวกปธ.ซานโตสด่าพ่อไม่หยุด
    เนย์มาร์ ศูนย์หน้าชาวบราซิลทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จวกประธานสโมสร ซานโตส ทั้งคนปัจจุบันและคนก่อนหน้าว่าบริหารงานไม่ได้เรื่องจนบรรดานักเตะคนสำคัญต้องย้ายออกจากทีมไป พร้อมกระโดดป้องพ่อของเขาว่าสมควรได้รับเงินก้อนโตตอนที่เขาย้ายมาร่วมทัพ "บาร์ซ่า" แล้ว หลังจากเป็นคนที่ทำงานหนักและคอยสนับสนุนเขามาตลอด
  • เอาคืน!เชสชี้ฟอร์มบาร์ซ่าทุบเรือช่วยหุบปากมู
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ ตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รวมถึงคนที่เคยวิจารณ์ทีมของตนหลายคน คงต้องหุบปากจนเหมือนเป็นใบ้ไปเลย หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" บุกไปทุบ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยัน จะไม่ประมาทกับการเล่นนัดสองแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »