ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบข่าว!รูนต่อสัญญาใหม่ผียาวถึงปี2019

จบข่าว!รูนต่อสัญญาใหม่ผียาวถึงปี2019

Posted 22/02/2014 by siamsport


แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศ ตอนนี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตกลงขยายสัญญาใหม่กับทีมแล้วเป็นเวลา 4 ปี โดยจะรับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมเตรียมเป็นทูตสโมสรทันทีหลังจากที่แขวนสตั๊ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมถล่มประตูตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยจะอยู่กับทีมยาวไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2019 พร้อมรับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

สำหรับการต่อสัญญาใหม่ครั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่าเป็นการเตรียมให้ "รูน" ได้เข้ามาทำหน้าที่ทูตสโมสรหลังจากที่เจ้าตัวแขวนสตั๊ดด้วย โดยแถลงการณ์ของเว็บไซต์ "ผีแดง" (manutd.com) ระบุว่า "เวย์น รูนี่ย์ พร้อมที่จะฝากอนาคตของเขาเอาไว้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจากการที่เซ็นสัญญาใหม่ 4 ปีซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับสโมสรไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2019 เวย์น จะก้าวขึ้นมาเป็นทูตประจำสโมสรเมื่อเขาเลิกเล่นด้วย"

ทั้งนี้ รูนี่ย์ ซึ่งย้ายจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มาเล่นกับ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ในเดือนสิงหาคม 2004 และลงเล่นไปแล้ว 430 เกมยิงประตูได้ 208 ลูก จากทุกรายการ โดยเหลืออีกแค่ 42 ประตูก็จะแซงหน้าสถิติของ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนาน "เร้ด เดวิลส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือ-ผีเปิดศึก!จ้องพรากแชร์ชี่จากโตริโน่
    อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกจอมพลิ้ว โตริโน่ กำลังเป็นที่หมายปองของ 2 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังดาวเตะทีมชาติอิตาลี ฉายฟอร์มเทพกับ "กระทิงหิน" ในซีซั่นนี้
  • ลือไปเรื่อย!ผีส่งชิชาฯล่องูปล่อยกวาริน
    "เดลี่ เทเลกราฟ" เผย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มชื่อ เฟรดี้ กวาริน ห้องเครื่องของ อินเตอร์ มิลาน เป็นรายล่าสุดที่อยู่ในข่ายเดินหน้าล่าตัวเสริมแกร่งแดนกลางซีซั่นหน้า ถึงขั้นหน้ามืดพร้อมส่ง ชิชาริโต้ ล่อใจ "งูใหญ่" ให้ยอมเจรจา
  • ผีเล็งกระชากรีดกลางดาวรุ่งนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจกระชากตัว แฮร์ริสัน รีด มิดฟิลด์อนาคตไกลทัพ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะจะเพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่ไปเพียงนัดเดียว
  • เบซิคตัสขอแจมเสือเหลืองล่าคากาวะจากผี
    สื่อเผย เบซิคตัส เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ล่าตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวเมืองปลาดิบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม หลังดูแล้วนักเตะไม่ค่อยจะมีความสุขกับทัพ "ผีแดง" สักเท่าใด กับโอกาสลงสนามที่มีอยู่ค่อนข้างจะจำกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »