ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาร์กี้ ราศรี มิ้นต์ ชาลิดา 2 นางเอกคู่ซี้ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ผู้หญิง

มาร์กี้ ราศรี มิ้นต์ ชาลิดา 2 นางเอกคู่ซี้ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ผู้หญิง

Posted 24/02/2014 by kapook

มาร์กี้ ราศรี - มิ้นต์ ชาลิดา 2 นางเอกสาวคู่ซี้ ควงแขนถ่ายแบบคู่ครั้งแรก ขึ้นปกนิตยสารผู้หญิง สวยหวานกันสุด ๆ

 

ประเดิมถ่ายแฟชั่นคู่กันครั้งแรกขึ้นปกนิตยสารผู้หญิง ก็ทำเอามดแทบขึ้นแผงหนังสือเลยทีเดียว เพราะความสวย หวาน น่ารัก ของ 2 นางเอกสาวเพื่อนซี้ร่วมแก๊ง มาร์กี้ ราศรี และมิ้นต์ ชาลิดา ที่ได้ควงคู่กันไปถ่ายแบบร่วมกับบรรดาสัตว์ต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ ใน Bonanza Exotic Zoo เขาใหญ่ ก่อนจะเผยภาพแฟชั่นเซตนี้แบบเต็ม ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันในนิตยสารผู้หญิง ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2557

 

วันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2557) กระปุกดอทคอม ก็ขอนำภาพตัวอย่างแฟชั่นเซตของ 2 สาว มาร์กี้ มิ้นต์ จากนิตยสารผู้หญิง มาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันก่อน แล้วอย่าลืมไปอุดหนุนผลงานของ 2 สาวกันด้วยนะจ๊ะ

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Pooying Magazine, Instagram mint_chalida, applebehappy และ magazinedee.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าที่สะใภั!? “มิ้นต์ ชาลิดา“ ซื้อเค้กเบิร์ดเดย์ให้พ่อ “ภูผา“
    ถึงแม้คุณพ่อจะยังไม่เปิดไฟเขียวให้ 100% แต่ก็ดูเหมือนความสัมพันธ์ของ "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" กับไฮโซหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์" จะยังคงพัฒนาได้อย่างไม่มีสะดุด เพราะล่าสุดในงาน "PANDORA 2nd Anniversary in Thailand" นางเอกสาวได้ออกมาอัพเดทให้ฟังว่า เจ้าตัวเพิ่งจะร่วมหุ้นซื้อเค้กเพื่อฉลองวันเกิดให้กับคุณพ่อฝ่ายชาย พร้อมบอกปัดข่าวลือไฮโซหนุ่มลงทุนควักกระเป๋าซื้อแมวให้ดูต่างหน้า...
  • แก้วตาหวานใจ คอนเฟิร์มแล้ว ณเดชน์ คู่ มิ้นต์ ชาลิดา
    แก้วตาหวานใจ 2556 คอนเฟิร์มแล้ว ได้คู่พระนาง ณเดชน์ คูกิมิยะ คู่ มิ้นต์ ชาลิดา ประกบคู่กันครั้งแรกในละคร แก้วตาหวานใจ พร้อมอ่านเรื่องย่อ แก้วตาหวานใจ
  • มิ้นต์ ชาลิดา - เจมส์ มาร์ ควงออกงานคู่ สยบเกาเหลาเรื่องสาวแตก
    มิ้นต์ ชาลิดา ปัดควง เจมส์ มาร์ สยบข่าวเกาเหลา โต้ค่าตัวงานคู่หลักแสน เขินคนยกคู่ขวัญ
  • ‘มิ้นท์’ โชว์เซ็กซี่อวดผิวขาวจั๊วะ -
    ไม่บ่อยครั้งนักที่จะเห็นนางเอกสาว “มิ้นท์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ใส่เกาะอกเปิดไหล่ขาวๆ ให้หนุ่มๆ ได้ดูกัน เพราะส่วนใหญ่เวลาออกงานอีเว้นท์ สาวมิ้นท์จะใส่ชุดที่มิดชิดอยู่เสมอ แต่ล่าสุด เธอรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับ คอมฟอร์ต ในการแสดงเปิดตัวสินค้า เธอก็ใส่ชุดราตรีเกาะอกสีทองแนบเนื้อ อวดหุ่นสวย เช้งกระเด๊ะ เห็นแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ สมกับที่รอคอยมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »