ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ซาร่า'' อวดหุ่นชุดบิกินี

''ซาร่า'' อวดหุ่นชุดบิกินี

Posted 25/02/2014 by siamdara

เอ่ยชื่อดาราสาว ''ซาร่า'' นุสรา สุขหน้าไม้ เชื่อว่าหลายคนก็ต้องนึกถึงความเซ็กซี่ของ ''สาวซาร่า'' อย่างแน่นอน งานนี้ ''ซาร่า'' เลยจัดเต็มด้วยการอวดหุ่นสุดอึ๋มสวมชุดบิกินีเริงร่าริมทะเล และโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว แหม...ใครเห็น ''ซาร่า'' ในชุดนี้ไม่มองก็คงไมได้แล้วล่ะจ้า...

 

ขอบคุณภาพ : อินสตาแกรม ''ซาร่า''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง การ์ตูน-ต้อล หวานฉ่ำริมหาด
    นานๆ ทีจะได้เห็นโมเม้นท์หวานๆ สำหรับคู่ของสาว การ์ตูน อินทิรา และนักร้องหนุ่ม ต้อล วันธงชัย ที่แม้พักหลังจะต่างคนต่างยุ่ง แถมยังมีข่าวทะเลาะระหองระแหงกันบ่อยๆ แต่ก็ยังจับมือประคองความรักต่อไปได้ และในโอกาสเดือนแห่งความรักแบบนี้ เลยขอเวลาควงกันไปเติมความหวานกระหนุงกระหนิงถึงทะเลกระบี่สักหน่อย พร้อมอวดภาพคู่สุดสวีทสยบข่าวรักๆ เลิกๆ บอกเลยว่า...คู่นี้เค้ายังหวานไม่มีตกนะจ๊ะ!!
  • มาร์กี้ ราศรี มิ้นต์ ชาลิดา 2 นางเอกคู่ซี้ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ผู้หญิง
    มาร์กี้ ราศรี - มิ้นต์ ชาลิดา 2 นางเอกสาวคู่ซี้ ควงแขนถ่ายแบบคู่ครั้งแรก ขึ้นปกนิตยสารผู้หญิง สวยหวานกันสุด ๆ
  • เซ็กซี่อลัง ''ญิ๋ง รฐา''
    ใครจะเหี่ยววัน.. เหี่ยวคืนก็ช่างเถอะค้า ..แต่สำหรับ"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ว่ากันตามเนื้อผ้าและเลนส์ตา เลนส์กล้องต้องบอกว่าเธอสวยเซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์ เฮ้อ ..พ่วงด้วยความเซ็กซี่เหลือเฟือ เซ็กซี่อลัง สมกับเป็นซุปตาร์คนดังแห่งแวดวงมายา สยามดาราเห็นของอลัง ..ก็เลยนำมาแชร์บ้าง ไรบ้างตามประสาสื่อฯ เอื้ออาทร เผื่อแฟนๆ จะนอนฝันถึงเท้อร์ เออเฮ้อ ..ล้านเลิฟ ร้อยไลค์ จัดให้เทอร์มิสรฐา โพธิ์งาม ....
  • ต้องลุ้น !!! ไฟจะติดไม่ติด ''หลิวซือซือ'' โชว์ฉากรักอันเร่าร้อน
    วันก่อนมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้นำรูปฉากวาบหวิวในละครเรื่องใหม่ระหว่างนางเอกคนสวย "หลิวซือซือ" กับพระเอก "เผิงหวีเอี้ยน" ที่มีฉากวาบหวิวร้อนแรงกันในน้ำจนไฟเกือบรุกแม้ในน้ำก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »