ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือสุดยอด!จ่อสร้างสถิติซิวแชมป์ลีกตั้งแต่มี.ค.

พี่เสือสุดยอด!จ่อสร้างสถิติซิวแชมป์ลีกตั้งแต่มี.ค.

Posted 25/02/2014 by siamsport

 

แกร่งจริง! บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววโชว์ความเทพให้เป็นที่ครั่นคร้ามในลีกเยอรมันอีกครั้ง เมื่อจ่อทำลายสถิติคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เร็วที่สุดตั้งแต่มีนาคมนี้เลย แถมสถิติอื่นๆ อย่างทำคะแนนทิ้งห่างอันดับ 2 มากสุด, ไร้พ่ายนานสุด, ชนะติดต่อกันมากที่สุด รวมถึงเสียประตูน้อยสุด ก็อาจถูกทีมจากแคว้นบาวาเรียสร้างสถิติใหม่อีกด้วย

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อาจทำลายสถิติในวงการฟุตบอลเมืองเบียร์อีกอย่างหนึ่ง ด้วยการคว้าแชมป์ลีกตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เลย หลังทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปถึง 19 คะแนนแล้ว

แชมป์ยุโรปปีล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งด้วยการบุกไปสอนเชิง ฮันโนเวอร์ 4-0 ถึง ฮาเดอี อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สร้างสถิติไร้พ่ายในลีก 47 เกมติดต่อกัน รวมทั้งชนะมา 14 เกมรวดใน บุนเดสลีกา อีกด้วย ซึ่งเหลืออีกแค่เกมเดียวก็จะสร้างสถิติใหม่แทนของเดิมที่ตัวเองทำไว้ในปี 2005 ซึ่งหากยังเก็บ 3 แต้มต่อไปเรื่อยๆ  "เสือใต้" ก็จะคว้าถาดแชมป์สมัยที่ 24 มานอนกอดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ในเกมที่จะเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้ทันที

ฤดูกาลที่แล้ว ทีมจากแคว้นบาวาเรียคว้าแชมป์ลีกได้ในช่วงเมษายน โดยที่ยังเหลือเกมให้ลงสนามอีกถึง 6 นัด แต่ยังไม่เคยมีสโมสรไหนที่คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา อย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมมาก่อน ขณะเดียวกัน บาเยิร์นยังมีโอกาสทำลายสถิติทำแต้มห่างจากรองจ่าฝูง 25 คะแนนที่ทำไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งสถิติเสียประตูน้อยที่สุดในลีก (18 ประตูซีซั่นที่แล้ว) ได้อีกด้วย หลังเพิ่งโดนเจาะตาข่ายไปแค่ 9 ประตูเท่านั้น

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น กล่าวหลังเกมถล่ม ฮันโนเวอร์ ว่า "เราอยู่ในจังหวะที่ดีและต้องการอยู่ในฟอร์มแบบนี้ต่อไป เราเห็นผลการแข่งขันของทีมอื่นๆ และทราบว่าเราสามารถยืดระยะเวลาการเป็นทีมนำออกไปได้อีก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการทำอยู่แล้ว เรามีพลังที่ดีอยู่ในทีมและเราต้องการเดินหน้าต่อไป"

บาเยิร์น ยังมีโอกาสสร้างสถิติเป็นทีมแรกที่สามารถป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มเทพบุกชนะ อาร์เซน่อล ถึงอังกฤษ 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อพุธที่แล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่เผยเซ็งร็อบเบนไม่จ่ายบอลให้
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค เผยเซ็ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้ หลังแสดงอาการขว้างถุงมือลงกับพื้นเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมลีกที่เอาชนะ ฮันโนเวอร์ 96 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรแล้ว
  • เสือใต้สนคว้าเดอบูชี่เสริมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค สนคว้า มาติเยอ เดอบูชี่ กองหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังแข้งฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "สาลิกาดง"
  • สนมั้ย!ผีทุ่มค่าเหนื่อย250,000ปอนด์ล่อโครสร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ ล่อตาล่อใจให้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมย้ายมาร่วมทีม หลังจากเป็นตัวเลขที่สูงกว่าที่นักเตะได้อยู่ในปัจจุบันถึง 3 เท่าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »