ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติออสซี่โผล่ซ้อมกิเลนลุ้นโควต้าสุดท้าย

ทีมชาติออสซี่โผล่ซ้อมกิเลนลุ้นโควต้าสุดท้าย

Posted 25/02/2014 by goal.com

 

กองกลางทีมชาติออสเตรเลีย มีโอกาสเป็นผู้เล่นต่างชาติคนสุดท้ายของกิเลนผยองเมื่อมาร่วมซ้อมกับทีมแล้วหลังถูกปล่อยตัวจากเทียนจิน เต่อด๋า

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ดึงตัว เอริค พาร์ทาลู กองกลางทีมชาติออสเตรเลีย มาร่วมซ้อมกับทีมแล้ว โดยคาดหมายว่าจะเป็นผู้เล่นต่างชาติรายสุดท้ายของทีมในฤดูกาล 2014

กิเลนผยองเหลือพื้นที่นักเตะต่างชาติอีก 1 รายหลังปล่อยตัว พัค นัม-โชล ไปให้ศรีสะเกษ เอฟซี ทำให้เหลือนักเตะเก่า 3 รายคือ รี ควาง-ชอน ,มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ ดาโน่ เซียก้า โดยเสริมอีก 3 รายคือ มิลาน บูบาโล ,เจย์ โบธรอยด์ ,คิม ดอง-จิน

พาร์ทาลู วัย 27 ปีเพิ่งแยกทางกับ เทียนจิน เต่อด๋า ในศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก หลังย้ายจาก บริสเบน โรร์ มาร่วมทีมเมื่อปี 2013 และลงเล่นไป 30 นัดยิง 4 ประตู ซึ่งก่อนที่เขาจะมาเอสซีจี เมืองทอง ยังเคยตกเป็นข่าวกับทีมในเจลีก และ ไชนิสซูเปอร์ลีก ด้วย

พาร์ทาลู เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ นอร์ทเธิร์น สปิริต ทีมในออสเตรเลีย ก่อนจะมาโด่งดังสุดขีดกับบริสเบน โรร์ โดยคว้า แชมป์กับทีมมากมาย ลงเล่นเป็นตัวจริงทุกนัดสองฤดูกาลติด รวมถึงได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2010-11 มาเป็นรางวัลส่วนตัวอีกหนึ่งรางวัล
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »