ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เละ!คีนจวกผี-คาร์ริคแพ้บ่อยจนชิน

เละ!คีนจวกผี-คาร์ริคแพ้บ่อยจนชิน

Posted 26/02/2014 by siamsport

 

รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ไมเคิ่ล คาร์ริค ให้สัมภาษณ์แบบไม่เดือดร้อนใจ หลังแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้พูดอยู่ได้ว่า "มีเกมหน้า" บอกพูดเหมือนฟอร์มในสนาม งั้นๆ ไม่มีอะไรน่าดูเลยสักนิด

รอย คีน อดีตยอดกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก จวกทีมเก่าของตัวเองเน้นๆ อีกดอก หลังจากแพ้ โอลิมเกียกอส 0-2 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แล้ว ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวหลัก สัมภาษณ์แบบแผ่นเสียงตกร่องว่า "เดี๋ยวแก้ตัวเกมหน้า" จวกเละ พูดแบบนี้มากี่รอบ ไม่เคยทำได้ จนดูเหมือนไม่เดือดเนื้อร้อนใจอะไรเลย
 
คาร์ริค เจ้าของเสื้อเบอร์ 16 ต่อจาก คีโน่ ให้สัมภาษณ์แนวโลกสวย หวังว่าทีมจะเอาคืนได้ในเกมนัดสองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย คีน กล่าวว่า "บทสัมภาษณ์ก็เหมือนกับฟอร์มการเล่น งั้นๆ เขาควรพูดอะไรมากกว่านี้ ให้มันดูเดือดเนื้อร้อนใจซะหน่อย มันสะท้อนถึงฟอร์มการเล่นของยูไนเต็ด งั้นๆ ไม่มีแรงกระตุ้น เอาแต่พูดว่า - อืม ไว้เกมหน้า ยังมีเกมหน้า - สำหรับพวกเขาบางคนมันอาจไม่มีเกมหน้าแล้ว นี่แหละความจริง"
 
นอกจากนี้ คีน ยังสาธยายความจริงของปัญหา ที่ ยูไนเต็ด อาจรับไม่ได้ต่อไปว่า "เยอะแยะ ผู้จัดการทีมใหม่ แนวคิดใหม่ ยูไนเต็ดพลาดนักเตะบางคนไปในช่วง 2 ปีมานี้ คืนนี้มีนักเตะบางคนที่ไม่ได้แสดงให้เห็นว่ามีคุณภาพมากพอ"
 
"ผมคิดว่า ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะดีๆ อีกสัก 6 คน ผมคิดว่า เดวิด มอยส์ เองก็คงช็อก ผมว่าตอนเขารับงาน ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ เขาคงมองดูทีม และคาดหวังถึงอะไรที่ยิ่งใหญ่ เขาคงช็อกกับนักเตะด้อยคุณภาพที่ตัวเองทำงานด้วย" คีน ใส่ไม่ยั้ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »