ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูดตราหมีเตรียมสร้างกาแลคติกอสวางเป้าล่อซัวเรซรายแรก

ปูดตราหมีเตรียมสร้างกาแลคติกอสวางเป้าล่อซัวเรซรายแรก

Posted 27/02/2014 by goal.com

รายงานจากแดนกระทิงดุเผยว่าประธานทีมตราหมีเตรียมสร้างกาแลคติกอสยุค 2014 ด้วยการจับมือกับสปอนเซอร์ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อตัวนักเตะมาร่วมทีมโดยเป้าหมายรายแรกก็คือดาวยิงชาวอุรุกวัย

Marca สื่อในประเทศสเปนรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด วางแผนการเขย่าศึกลาลีกาด้วยการทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อสร้างยอดทีมขึ้นมาโดยเป้าหมายแรกของพวกเขาก็คือหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของลิเวอร์พูล

รายงานดังกล่าวระบุว่าเอ็นริเก้ เซเรโซ ประธานสโมสรได้พูดคุยกับหัวหน้าซีอีโออย่างมิเกล อังเกล กิล มารินในร้านอาหารในโปซูเอโลข้างสนามซ้อมของทีม

โดยเนื้อหาในการพูดคุยเป็นเรื่องเกี่ยวกับการรวบรวมสุดยอดนักเตะมาร่วมทีมโดยรายชื่อดังกล่าวประกอบไปด้วย อิวาน ราคิติช, มาติเยอ วัลบูเอนา, อาเซล วิตเซลและที่เซอร์ไพร์ซที่สุดก็คือดาวยิงชาวอุรุกวัยของทีมหงส์แดง

โดยก่อนหน้านี้มีอดีตหัวหอกของอาแย็กซ์ก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาโดยตลอดและเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็เกือบจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริดและอาร์เซนอลมาแล้วก่อนที่เจ้าตัวจะตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่

และหากว่าเบรนแดน ร็อดเจอร์สไม่สามารถพาทีมไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าได้ โอกาสที่ซัวเรซจะย้ายทีมก็มีมากขึ้นซึ่งทางทีมตราหมีก็วางแผนจะใช้ช่องว่างดังกล่าวในการดึงเขามาร่วมทีม

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าทีมของดีเอโก้ ซิเมโอเนเตรียมจับมือกับบริษัทลงทุนของอาเซอร์ไบจานที่เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกของพวกเขาเพื่อลงทุนในการสร้างทีมระดับกาแลคติกอสขึ้นมาใหม่ เพื่อต่อสู้สองทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกาอย่างบาร์เซโลนาและเรอัล มาดริดให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ย้ำเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว
    คาริม จาซิรี่ เอเยนต์คู่ใจของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัดเจน ตัวนักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมชมเจ้าตัวทำผลงานได้แจ่มสุดๆ ในซีซั่นนี้
  • สื่อกระพือเตอร์สเตเก้นตรวจร่างกายกับบาร์ซ่า
    มาร์ค อังเดร เตอร์ สเตเก้น โกล์มือหนึ่ง มึนเช่นกลัดบัค ขยับเข้าใกล้กับการโยกไปเป็นมือ 1 บาร์เซโลน่า อีกแล้วครับท่าน หลัง บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ เผยดอดไปตรวจร่างกายรอเวลาเปลี่ยนสีเสื้อปิดซีซั่นนี้เรียบร้อย
  • คาร์ลอสเผยขอ10ปีกลับมาคุมราชันแน่
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายตีนระเบิดชาวบราซิเลียน บอกภายในอีก 10 ปี จะกลับมาคุม เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าที่ได้เคยสร้างชื่อเอาไว้ พร้อมเตือน "ราชันชุดขาว" อย่างห่วงใย ให้ระวัง ชาลเก้ 04 คู่แข่งในศึกใหญ่บอลยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย ให้ดี
  • เมสซี่หวานชื่นเบิร์ธเดย์แฟนสาว
    ความรักทำให้โลกเป็นสีชมพู! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า พักความเซ็งเป็ดเสียท่า เรอัล โซเซียดาด เอาไว้ชั่วคราว พลางหันมาเก็บเกี่ยวความหวานชื่นเติมเต็มชีวิต ด้วยการฉลองวันเกิดเบิร์ธเดย์ 26 ขวบของแฟนสาว แถมโพสต์ภาพและข้อความสุดสวีตผ่านอินสตาแกรมตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »