ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โดม''เคลียร์ภาพอุ้ม''เมทัล''เมาปลิ้น!! จริงที่ไหนล่าาาาาาาาา

''โดม''เคลียร์ภาพอุ้ม''เมทัล''เมาปลิ้น!! จริงที่ไหนล่าาาาาาาาา

Posted 27/02/2014 by siamdara

 

ความรักจะแฮปปี้สุดๆ สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัม กับหวานใจสาว "เมทัล สุขขาว" นักร้องนำวงพอยซั่น (Poison) สังกัด ''ไอคอนนิค เรคคอร์ด'' และดูท่าว่าคุณแม่แหม่มของหนุ่มโดมจะปลื้มหวานใจคนนี้เอามากๆ เพราะไม่ว่าจะตระเวนไปทำบุญที่ไหน แม่แหม่มก็จะชวนสาวเมทัลไปด้วยตลอด


แต่ก็ไม่วายมีงานเข้าเพราะมีภาพปาปารัสซี่หนุ่มโดมอุ้มสาวเมทัลหลังไปร่วมปาร์ตี้ งานนี้ก็เลยถูกมองว่า เพราะสาวเมทัลเมาปลิ้นไม่ได้สติจนต้องอุ้มไปขึ้นรถ แต่ล่าสุด ซุป'ตาร์ หล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็ได้ออกมาปฏิเสธถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริงเพราะที่ตนเองต้องอุ้มสาวเมทัลก็เป็นเพราะ ฝ่ายหญิงถูกรองเท้าส้นสูงกัด ไม่ได้เมาปลิ้นอย่างที่เป็นข่าว


"ภาพที่ออกมาเห็นแล้วครับคือเราไปงานหนึ่งงานเซนเซชั่นครับน้องเขาใส่ส้นสูงไป พอสักประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ จะกลับแล้วคืองานไม่สนุกเลย แถมน้องเขาก็โดนรองเท้ากัด ส้นเท้าเป็นแผล ตอนแรกน้องเขาก็จะถอดรองเท้าเดิน แต่ก็เดินออกมาพักหนึ่งเรารู้สึกว่าเดี๋ยวกลัวโดนเศษแก้ว รถจอดไกลด้วย ก็เลยให้เขาขี่หลัง แล้วที่คนมองว่าน้องเมาจนพยุงตัวไม่ไหวนั้น  จริงๆบรรยากาศมันดูพาไปคนก็เลยมองว่าน้องเมามากกว่า แต่อยากจะบอกว่า ปกติน้องเมทัลไม่ได้ดื่มอยู่แล้ว เป็นคนไม่ดื่มเลย และวันนั้นเขาก็ไม่ได้เมาแน่นอน เพียงแต่ตัวผมเองก็อาจจะโชว์แมนเกินไปนิดหนึ่ง รูปก็เลยออกมาเป็นแบบนั้น"


งานนี้หล่อขั้นเทพเผยว่าได้เคลียร์กับทางพ่อแม่ของสาวเมทัลเรียบร้อยแล้ว "คุณแม่คุยกับผมแล้วครับ คือท่านอยากรู้ว่าน้องดื่มจริงรึเปล่า เพราะปกติไม่เห็นน้องดื่ม ผมก็เลยบอกไปว่าน้องไม่ได้ดื่มเลย อีกอย่างวันนั้นเราไปอยู่แค่ชั่วโมงครึ่งก็กลับแล้ว  ถามว่ากลัวจะมีผลกระทบตามมาไหม ก็ไม่มีเลยครับ ผมก็แค่อุ้มผู้หญิง  แล้วก็อุ้มคนที่ผมคุยด้วยคบด้วย ถ้าไปอุ้มคนอื่นก็ว่าไปอย่าง นอยด์มั้ยไม่นอยด์ครับ ไม่อะไรเลย ถ้าผมเป็นคนอื่นผมก็คงยกมือถือมาถ่ายรูปเหมือนกัน คงอารมณ์แบบพี่โดมอุ้มใครอยู่เนี่ย แต่ต่อไปก็อาจจะต้องระวังตัวบ้างนิดหนึ่ง แต่ถ้าหากครั้งหน้ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ผมก็ยินดีที่จะอุ้มเขาเหมือนเดิมครับ (เรียกแฟนได้ยังค่ะ) ผมให้น้องพูดดีกว่าครับ เราก็ดูกันไปเรื่อย ๆ ดูแลกันให้ดีครับ" โดมกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โดม''ชูจั๊กกะยันพาปล่าวพา''เมทัล''เสเพลคร้าบ
    ขึ้นแท่นเป็นคู่รักหวานเว่อร์แซงหน้าคู่รักคู่อื่นไปแล้วสำหรับหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัมและหวานใจสาว "เมทัล" สุขขาว ที่ทำให้ใครๆต่างก็ร้องว้าว เพราะช่วงนี้ทั้งคู่กลายเป็นปาท่องโก๋ ไปไหนไปด้วย เลยไม่พ้นโดนเม้าท์เหมาว่าทั้งคู่เป็นคู่รักตะลอนทัวร์ราตรีเพราะมีคนแอบจับผิดเอ๊ย ! ตั้งข้อสังเกตุว่าช่วงหลังมีมีรูปทั้งคู่ท่องราตรีบ่อยเกิ๊น ..
  • “หรั่ง ร็อคเคสตร้า“ ไม่ห่วง “เมทัล“ คบ “โดม ปกรณ์ ลัม“
    เปิดตัวคบกันอย่างสวีทหวาน ออกหน้าออกตามาได้พักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาว "เมทัล สุขขาว" นักร้องสาวในค่าย ที่เรียกไฟร้อน กระตุ้นต่ออิจฉาให้กับสาวๆ หนุ่มๆ หลายคนไปก็มาก
  • อั้ยย่ะ!! ''เมทัล''มั่นใจ ''โดม'' เกินร้อย
    ทำเอาสาวๆ กรี๊ดๆ!!! ในความใจป้ำของหล่อขั้นเทพ"โดม" ปกรณ์ ลัม ที่มีข่าวว่าทุ่มซื้อเวลา เอ๊ย !นาฬิกาเรือนแสนกำนัลแฟนสาว "เมทัล" สุขขาว ว้าว! พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก งานนี้หวานใจสาวเมทัลบอกว่ามันจริงซะที่ไหน แต่เรื่องที่จริงมากๆ จนอยากบอกให้ใครรู้ความในใจก็คือว่า ตอนนี้ "เมทัล" มั่นใจ พี่"โดม" เกินร้อย โอว์ว้าวๆๆๆ
  • ''โดม''ควง''เมทัล''รับจ๊อบสิงคโปร์ โต้ปล่าวอัพสวีตบลั๊ฟ''กัสจัง''
    ว้าว ว้าว .. งานกำลังรุ่ง รักกำลังพุ่ง จนมีข่าว"โดมรายวัน" ให้ได้อัพกันทุกวัน " โดม" ปกรณ์ ลัม ที่มีข่าวว่าเตรียมลัดฟ้าควงหวานใจ "เมทัล" สุขขาวไปรับจ๊อบคู่กันที่สิงคโปร์อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวยอมรับแต่โดยดีไม่มีเถียง แต่พอถามถึงค่าตัวว่าคงแพง ? ป๋าโดมแสร้งหัวเราะกลบเกลื่อน พร้อมอ้อมแอ้มว่า .... ขอไม่บอกนะคร้าบพี่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »