ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอชม! ซาบี้มั่นใจต่างดาวยังมีลุ้นซิวสามแชมป์

รอชม! ซาบี้มั่นใจต่างดาวยังมีลุ้นซิวสามแชมป์

Posted 27/02/2014 by goal.com

ซาบี เอร์นันเดซ มั่นใจว่า บาร์เซโลนา ยังมีลุ้นคว้าสามแชมป์ในฤดูกาลนี้ แม้จะมีเสียงวิจารณ์ว่าอยู่ในช่วงขาลงก็ตาม

ซาบี้ เอร์นันเดซ จอมทัพจอมเก๋าของสโมสร บาร์เซโลนา มั่นใจว่าต้นสังกัดของเขายังมีดีพอที่จะคว้าสามแชมป์ในฤดูกาลนี้ แม้หลายฝ่ายจะวิจารณ์ว่ากำลังอยู่ในช่วงขาลงก็ตาม

บาร์เซโลนา เพิ่งพ่ายต่อ เรอัล โซเซียดาด 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และได้รับเสียงวิจารณ์ว่าไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดเหมือนช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ซาบี้ ยังมั่นใจว่าทีมของเขายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีโอกาสลุ้นแชมป์ทุกรายการเหมือนเดิม

"เราหงุดหงิดมากกับเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มันเป็นเหมือนการก้าวถอยหลังของเรา แต่สัปดาห์นี้สองทีมจากเมืองมาดริดต้องพบกันเอง เราต้องไม่พลาดโอกาสที่จะเก็บสามคะแนน เพราะเกมนี้สองทีมจากมาดริดต้องมีทีมหนึ่งเสียคะแนน แล้วเรามาคอยดูกัน" ซาบี้ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ทั้งสามทีมมีลุ้นแชมป์พอๆกัน เราเป็นแชมป์เก่า และผมก็เชื่อว่าเรายังมีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จในทั้งสามรายการ เราพร้อมจะสู้เต็มที่อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สุดยอดสิงห์อีซ้ายโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน
    นักเตะที่ถนัดเท้าซ้ายอาจเป็นคนส่วนน้อยในโลกฟุตบอล แต่ก็สร้างชื่อประดับวงการมาแล้วหลายราย ต่อไปนี้คือยอดแข้งถนัดซ้ายที่สุดยอดที่สุดในสายตาเราเวลานี้หมือนเช่นวงการอื่นๆ ทั่วโลก นักเตะที่ถนัดซ้ายคือคนส่วนน้อยในแวดวงฟุตบอล แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคที่จะขัดขวางไม่ให้พวกเขาประสบความสำเร็จ หากมีความสามารถ, พรสวรรค์ และการฝึกฝนที่มากพอ
  • หนาหู!ปูโยลส่อลาบาร์ซ่าย้ายขุดทองลุงแซม
    การ์เลส ปูโยล กองหลังทาร์ซานเจ้าป่า ของ บาร์เซโลน่า ส่อแววได้ย้ายทีมจริง ไม่ใช่เพราะเป็นส่วนเกินใน คัมป์ นู แต่เพราะสภาพร่างกายทนทานการแข่งขันระดับสูงไม่ไหว คาดอาจเล็งย้ายมาขุดทองใน เอ็มแอลเอส แดนลุงแซม
  • บาร์ซ่าจัดหนักจ้องพรากมุลเลอร์จากเสือใต้
    บาร์เซโลน่า มหาอำนาจวงการลูกหนังสเปน เตรียมรุกคืบล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังได้ไฟเขียวจากประธานใหญ่ ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา อ้าแขนรับทุกข้อเสนอ แต่คงไม่ได้อ่าน เพราะถูกกองไว้หน้าประตู
  • สื่อกระทิงปูด!เรือจ่อคว้าบัลเดสเฝ้าเสา
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแดนกระทิง ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ ใกล้ที่จะได้ บิคตอร์ บัลเดส มือกาว บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแล้ว โดย มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" อยากได้คนที่น่าไว้เนื้อเชื่อใจมาเฝ้าเสาแทน โจ ฮาร์ท นายด่านมือ 1 ที่โชว์พลาดบ่อยครั้งในช่วงต้นซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »