ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูดเอวีบีโผล่เต็งคุมทัพต่างดาวต่อตาต้า ซัมเมอร์นี้

ปูดเอวีบีโผล่เต็งคุมทัพต่างดาวต่อตาต้า ซัมเมอร์นี้

Posted 28/02/2014 by goal.com

รายงานล่าสุดจากแคว้นกาตาลันระบุว่าอดีตบอสใหญ่ของสเปอร์สกลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทัพอาซูลกรานาแทนที่ของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ที่ส่อแววโดนปลด

AS สื่อในประเทศสเปนรายงานว่าบาร์เซโลนาทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา เตรียมทาบทามอังเดร วิลลาส โบอาสที่ปัจจุบันว่างงานอยู่เข้ามาคุมทีมแทนที่ของเกราร์โด้ มาร์ติโนในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งเข้ามาคุมทีมอาซูลกรานาต่อจากตีโต้ บียาโนบาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีข่าวลือว่าเขาอาจจะได้คุมทีมได้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นเนื่องจากเป็นโรคโฮมซิกและที่สำคัญสถานการณ์ในลีกปัจจุบันก็ไม่ค่อยดีด้วยหลังตกมารั้งอันดับสอง ด้วยการมีแต้มตามหลังคู่อริตลอดกาลอย่างเรอัล มาดริดอยู่ 3 คะแนน

ทำให้มีการคาดการณ์ว่าหากตาต้าไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกาและโกปา เดลเรย์รวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกได้ อาจจะทำให้เขาต้องหล่นจากเก้าอี้ก็เป็นได้

ทำให้กุนซือชาวโปรตุกีสที่ยังว่างงานอยู่หลังถูกทีมไก่เดือยทองปลดออกเมื่อปลายปีก่อนกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับหน้าที่ดังกล่าวแทน รวมถึงเพื่อนร่วมอาชีพอย่างหลุยส์ เอ็นริเก้และเอร์เนสโต้ บัลเบรเด้เองก็มีสิทธิ์ลุ้นเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสกร้าวขอทาบชั้นโล้นทองคำที่คัมป์ นู
    ดาวยิงชาวชิลี ยืนยันว่าเขาจะต้องสร้างตำนานหมายเลข 9 ของบาร์เซโลนาให้ดีกว่าไอดอลของเขาอย่างตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล
  • รอชม! ซาบี้มั่นใจต่างดาวยังมีลุ้นซิวสามแชมป์
    ซาบี เอร์นันเดซ มั่นใจว่า บาร์เซโลนา ยังมีลุ้นคว้าสามแชมป์ในฤดูกาลนี้ แม้จะมีเสียงวิจารณ์ว่าอยู่ในช่วงขาลงก็ตาม
  • 10 สุดยอดสิงห์อีซ้ายโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน
    นักเตะที่ถนัดเท้าซ้ายอาจเป็นคนส่วนน้อยในโลกฟุตบอล แต่ก็สร้างชื่อประดับวงการมาแล้วหลายราย ต่อไปนี้คือยอดแข้งถนัดซ้ายที่สุดยอดที่สุดในสายตาเราเวลานี้หมือนเช่นวงการอื่นๆ ทั่วโลก นักเตะที่ถนัดซ้ายคือคนส่วนน้อยในแวดวงฟุตบอล แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคที่จะขัดขวางไม่ให้พวกเขาประสบความสำเร็จ หากมีความสามารถ, พรสวรรค์ และการฝึกฝนที่มากพอ
  • หนาหู!ปูโยลส่อลาบาร์ซ่าย้ายขุดทองลุงแซม
    การ์เลส ปูโยล กองหลังทาร์ซานเจ้าป่า ของ บาร์เซโลน่า ส่อแววได้ย้ายทีมจริง ไม่ใช่เพราะเป็นส่วนเกินใน คัมป์ นู แต่เพราะสภาพร่างกายทนทานการแข่งขันระดับสูงไม่ไหว คาดอาจเล็งย้ายมาขุดทองใน เอ็มแอลเอส แดนลุงแซม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »