ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี-เรือเปิดศึก!จ้องกระชากกลางดาวรุ่งบาร์ซ่า

ผี-เรือเปิดศึก!จ้องกระชากกลางดาวรุ่งบาร์ซ่า

Posted 28/02/2014 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสนามล่าลายเซ็นของ ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์วัยรุ่นของ บาร์เซโลน่า มาเติมความแข็งแกร่ง โดยพร้อมจ่ายค่าตัว 30 ล้านยูโร ตามที่ระบุไว้ในค่าฉีกสัญญาของนักเตะ

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของสเปน รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินดีทุ่มเงินถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาเพื่อคว้า ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลางดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพให้ได้

ดาวเตะวัย 21 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการย้ายไปเล่นให้ เซลต้า บีโก้ แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของลา ลีกา ประจำปีนี้เลยทีเดียว ทำให้ "ปีศาจแดง" เริ่มเหล่มิดฟิลด์เชื้อสายบราซิล ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว และเตรียมงบก้อนโตกระชากมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" มั่นใจว่า ราฟินญ่า จะพัฒนาฟอร์มการเล่นจนกลายเป็นนักเตะระดับโลกได้ในอนาคต จึงจับเจ้าตัวจรดปากกาต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2016 พร้อมกำหนดเงินค่าฉีกสัญญาสูงถึง 30 ล้านยูโร ซึ่ง สตาร์แซมบ้า ที่มีเอเยนต์คนเดียวกับ บิคตอร์ บัลเดส ประตูทีมชาติสเปน และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค พี่ชายของตน ซึ่ง "เร้ด เดวิลส์" เคยเกือบได้ตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่ ติอาโก้ จะเลือกย้ายไปร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »