ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสปัดข่าวเพื่อนบาร์ซ่าไม่แฮปปี้ฟอร์มเมสซี่

เชสปัดข่าวเพื่อนบาร์ซ่าไม่แฮปปี้ฟอร์มเมสซี่

Posted 01/03/2014 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปน ชี้ข่าวลือเพื่อนนักเตะ บาร์ซ่า ไม่แฮปปี้แนวทางการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเรื่องไร้สาระทั้งเพ ย้ำเห็นๆ กันอยู่กัปตันทีมชาติอาร์เจนไตน์เป็นผู้แบกรับภาระทีมมากสุด แล้วยังจะเรียกร้องอะไรกันมากมายอีก จี้เพื่อนร่วมทีมเกมลีกจากนี้ทุกนัดต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า เพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างรู้สึกพอใจกับการทำงานหนักเพื่อทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า และหวังกลับมาเดินหน้าเก็บชัยชนะอีกครั้ง หลังเกมลีกที่บุกไปแพ้ เรอัล โซเซียดาด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล กล่าวผ่าน อาส สื่อดังในแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "หากจะมีนักเตะคนใดที่แบกทีมเอาไว้บนบ่า คนๆ นั้นก็คือ ลีโอ เมสซี่ หากจะต้องเรียกร้องสิ่งใดจากเขามากกว่านี้ ก็ต้องเรียกร้องจากพวกเรามากกว่านั้นเป็นสามเท่า มันเป็นเรื่องเท็จกับทุกสิ่งที่มีการกล่าวถึง ลีโอ เขาดูยอดเยี่ยมสำหรับผม"

"ลีโอ เป็นผู้เล่นที่มีความคงเส้นคงวามากที่สุดในโลกลูกหนัง ผมไม่มีข้อสงสัยว่าเขาจะไปอยู่ตรงจุดนั้นเมื่อใดก็ได้ที่เขาต้องการ สภาพจิตใจของเขายอดเยี่ยมและเขารู้สึกพอใจ เขาไม่มีความสุขกับเกมวันเสาร์ เพราะเราทุกคนต่างรู้สึกผิดหวังเกี่ยวกับมัน แต่วันอาทิตย์นี้ (รับการมาเยือนของ อัลเมเรีย 2 มี.ค.) เรามีอีกเกมที่ต้องลงเล่นและนั่นคือเกมที่เราต้องเริ่มต้นใหม่ เรายังเหลือเวลาอีก 2 เดือนครึ่งและเราต้องทุ่มเทหมดทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์" ฟาเบรกาส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายิ้ม!คว้ากลางดาวรุ่งโครแอตเรียบร้อย
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า ได้เฮลั่นเมื่อ อเลน ฮาลิโลวิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ดินาโม ซาเกร็บ ยันเตรียมย้ายไปปั้นเกมให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ในฤดูกาลหน้าแน่นอน สื่อเมืองกระทิงคาด แชมป์ ลา ลีกา ทุ่มเงินราว 8 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 17 ปีรายนี้
  • บาร์ซ่าจ้องสอยวิดัลเสริมทัพ
    ลือหึ่ง บาร์เซโลน่า ไม่หนำใจกับขุมกำลังปัจจุบัน มีข่าว โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานใหญ่ และ อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผอ.กีฬา ดอดคุยกับเอเยนต์อง อาร์ตูโร่ วิดัล เรื่องการย้ายทีมซัมเมอร์หน้า แต่คงต้องออกแรงเหนื่อย เพราะมีทีมจ้องร่วมวงไพบูลย์เพียบ
  • ลือ!บาร์ซ่าพร้อมเดินหน้าสอยดาวรุ่งโครแอต
    สื่อเผย บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดโต๊ะถกเรื่องคว้า อเลน ฮาลิลโลวิช กองกลางตัวทำเกมของ ดินาโม ซาเกร็บ ร่วมทีมแล้ว หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มให้ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า บิ๊กบริหาร "บาร์ซ่า" ที่เดินทางไปดูเกมด้วยเองได้เห็นกับตา เมื่อเหมาทำคนเดียว 2 ประตูในเกมลีกนัดเสมอ ริเยก้า 2-2 เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ คาดน่าจะมีความคืบหน้าในเร็วๆนี้
  • ผี-เรือเปิดศึก!จ้องกระชากกลางดาวรุ่งบาร์ซ่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสนามล่าลายเซ็นของ ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์วัยรุ่นของ บาร์เซโลน่า มาเติมความแข็งแกร่ง โดยพร้อมจ่ายค่าตัว 30 ล้านยูโร ตามที่ระบุไว้ในค่าฉีกสัญญาของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »