ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปคอนเฟิร์มเมสซี่เจ๋งสุดในประวัติศาสตร์

เป๊ปคอนเฟิร์มเมสซี่เจ๋งสุดในประวัติศาสตร์

Posted 02/03/2014 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธการเปรียบเทียบ มาริโอ เกิทเซ่ ลูกทีมคนเก่ง กับ ลิโอเนล เมสซี่ อดีตลูกทีม บาร์เซโลน่า ฟันธงวัดกันไม่ได้ เหตุยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาคือนักเตะอีกระดับหนึ่ง แถมกลายเป็นแข้งดีที่สุดในประวัติศาสตร์ไปแล้ว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่าลูกทีมเก่าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน คือนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังถูกตั้งคำถามเชิงเปรียบเทียบกับ มาริโอ เกิทเซ่ ลูกทีมคนปัจจุบัน ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลนี้ ภายหลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อดีตจอมทัพ "เสือเหลือง" ทำไปแล้ว 6 ประตูจากการลงสนามในเกมลีกสูงสุดเมืองเบียร์ 17 นัด ก่อให้เกิดการตั้งคำถามตามมาว่าเพลย์เมกเกอร์ วัย 21 ปี จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอันดับ 1 ของโลกได้หรือไม่ ซึ่งเมื่อถูกถาม
ให้เทียบเคียง เกิทเซ่  กับ เมสซี่ เทรนเนอร์ "เสือใต้" รีบปฏิเสธทันที โดยยกให้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาที่เคยร่วมงานกันในถิ่น คัมป์ นู มานานถึง 5 ปี เป็นนักเตะอีกระดับหนึ่งไปแล้ว

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ไม่ควรจะมีการเปรียบเทียบระหว่างเขากับ เมสซี่ เมสซี่ คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ไปแล้ว เขา (เกิทเซ่) เพิ่งมาอยู่ที่นี่ปีแรก ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย แต่เขาก็ทำได้ดี และเล่นได้ดีทีเดียว เขาเพิ่งจะอายุ 21 ปี และเขายังสามารถพัฒนาได้อีก เขาพร้อมแล้วที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในเยอรมัน ผมพยายามจะช่วยเขาอยู่ แต่ เมสซี่ เป็นอีกระดับไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสปัดข่าวเพื่อนบาร์ซ่าไม่แฮปปี้ฟอร์มเมสซี่
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปน ชี้ข่าวลือเพื่อนนักเตะ บาร์ซ่า ไม่แฮปปี้แนวทางการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเรื่องไร้สาระทั้งเพ ย้ำเห็นๆ กันอยู่กัปตันทีมชาติอาร์เจนไตน์เป็นผู้แบกรับภาระทีมมากสุด แล้วยังจะเรียกร้องอะไรกันมากมายอีก จี้เพื่อนร่วมทีมเกมลีกจากนี้ทุกนัดต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น
  • บาร์ซ่ายิ้ม!คว้ากลางดาวรุ่งโครแอตเรียบร้อย
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า ได้เฮลั่นเมื่อ อเลน ฮาลิโลวิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ดินาโม ซาเกร็บ ยันเตรียมย้ายไปปั้นเกมให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ในฤดูกาลหน้าแน่นอน สื่อเมืองกระทิงคาด แชมป์ ลา ลีกา ทุ่มเงินราว 8 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 17 ปีรายนี้
  • บาร์ซ่าจ้องสอยวิดัลเสริมทัพ
    ลือหึ่ง บาร์เซโลน่า ไม่หนำใจกับขุมกำลังปัจจุบัน มีข่าว โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานใหญ่ และ อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผอ.กีฬา ดอดคุยกับเอเยนต์อง อาร์ตูโร่ วิดัล เรื่องการย้ายทีมซัมเมอร์หน้า แต่คงต้องออกแรงเหนื่อย เพราะมีทีมจ้องร่วมวงไพบูลย์เพียบ
  • ลือ!บาร์ซ่าพร้อมเดินหน้าสอยดาวรุ่งโครแอต
    สื่อเผย บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดโต๊ะถกเรื่องคว้า อเลน ฮาลิลโลวิช กองกลางตัวทำเกมของ ดินาโม ซาเกร็บ ร่วมทีมแล้ว หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มให้ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า บิ๊กบริหาร "บาร์ซ่า" ที่เดินทางไปดูเกมด้วยเองได้เห็นกับตา เมื่อเหมาทำคนเดียว 2 ประตูในเกมลีกนัดเสมอ ริเยก้า 2-2 เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ คาดน่าจะมีความคืบหน้าในเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »