ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวบอกปืนอยากได้โมราต้าจ่ายมา15ล้านปอนด์

ชุดขาวบอกปืนอยากได้โมราต้าจ่ายมา15ล้านปอนด์

Posted 02/03/2014 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" กลายเป็นข่าวรายวันซะแล้ว! ล่าสุด สื่อผู้ดีเผย เรอัล มาดริดแบะท่ายืนกราน หาก "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้จริงๆ ต้องจ่ายมาอย่างต่ำ 15 ล้านปอนด์ พร้อมระบุกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จดๆจ้องๆ จับ ซานติ กาซอร์ล่า ขยายสัญญาแต่หัววัน หวังให้อยู่โยงกันยาวๆ

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเดินหน้าไขว่คว้า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด ทีมดังลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ตั้งเป้ากระชากตัวดาวยิงคนใหม่ในฐานะเป้าหมายอันดับ 1 ของการเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์ปีนี้ โดยหันเหความสนใจกลับไปที่ โมราต้า อีกครั้ง ภายหลังประสบความล้มเหลวในการยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ราชันชุดขาว" ต้องการค่าตัวหัวหอกดาวรุ่งชาวสเปน วัย 21 ปี เป็นจำนวนอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) พร้อมด้วยสัญญาที่มีเงื่อนไขให้สิทธิแก่ฝ่ายตนในการซื้อตัวกลับมาได้อีกครั้ง แต่การเจรจาต่อรองยังคงไม่ได้ข้อยุติในเวลานี้

พร้อมกันนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ยังพยายามที่จะรั้งตัว ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางตัวรุกวัย 29 ปี ดีกรีทีมชาติสเปน เอาไว้ปั้นเกมต่อไปให้นานเท่านาน ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้สัญญาฉบับเดิมที่มีค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) จะยังคงเหลือระยะเวลาอยู่อีกถึง 2 ปีครึ่งก็ตาม โดยสโมสรดังกรุงลอนดอนหวังจะขยายเวลาออกไปอีก 1 ปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตปธ.ชุดขาวเผยป๋าเคยคิดยื่นโด้ให้บาร์ซ่า
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพยายามขวางไม่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ย้ายมายิงกระจายกับ "ราชันชุดขาว" และประเคนแข้งฝอยทองไปให้ บาร์เซโลน่า มาคว้าตัวไปแทน แต่เป็นเพราะนักเตะอยากมาอยู่ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากกว่าจึงลงเอยกันในที่สุด
  • ปืนสะดุด!วอลเตอร์สซัดโทษพาสโต๊คเฮ1-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รองจ่าฝูงสะดุดเสียแล้วหลังบุกไปโดน สโต๊ค ซิตี้ เฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 โดยได้ประตูชัยจากการสังหารจุดโทษของ โจนาธาน วอลเตอร์ส ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2557สโต๊ค ซิตี้ 1-0 อาร์เซน่อลสนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รองจ่าฝูงส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยืนหัวตัวเป้า ส่วน เมซุต โอซิล มี...
  • บู๊นอกรอบ! ราชันฟัดผีชิงตัว ดานเต้ ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าว เรอัล มาดริด สนใจดึงตัว ดานเต้ กองหลังชาวแซมบ้าชอง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เกิดเป็นราชัน!! อดีต ปธ. ชุดขาวแฉผีเคยเร่ขายโด้ให้ต่างดาว แต่เจ้าตัวปฏิเสธ
    ปีกชาวโปรตุกีสเฉียดได้เป็นนักเตะของทีมอาซูลกรานาเสียแล้ว ก่อนที่จะย้ายมาเรอัล มาดริด ตามคำเปิดเผยของอดีตประธานราชันชุดขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »