ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกิดเป็นราชัน!! อดีต ปธ. ชุดขาวแฉผีเคยเร่ขายโด้ให้ต่างดาว แต่เจ้าตัวปฏิเสธ

เกิดเป็นราชัน!! อดีต ปธ. ชุดขาวแฉผีเคยเร่ขายโด้ให้ต่างดาว แต่เจ้าตัวปฏิเสธ

Posted 01/03/2014 by goal.com

ปีกชาวโปรตุกีสเฉียดได้เป็นนักเตะของทีมอาซูลกรานาเสียแล้ว ก่อนที่จะย้ายมาเรอัล มาดริด ตามคำเปิดเผยของอดีตประธานราชันชุดขาว

โฆเซ กัลเดรอน อดีตประธานสโมสรเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพยายามที่จะปล่อยตัวคริสเตียโน โรนัลโด้ ไปให้บาร์เซโลนาจริง เพียงแต่เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธเพราะต้องการเล่นในซานติอาโก เบร์นาบิวเท่านั้น

ปัจจุบันปีกชาวโปรตุกีสถือเป็นกำลังสำคัญของยอดทีมแห่งสเปน ซึ่งพาทีมประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย ทว่าก่อนหน้าที่เขาจะย้ายมาเล่นในลาลีก้านั้น สโมสรต้นสังกัดเก่าอย่างปีศาจแดง เคยพยายามจะปล่อยตัวโรนัลโด้ให้เจ้าบุญทุ่มมาก่อน

"มันเป็นเรื่องจริงทีเดียว ในไม่กี่สัปดาห์เขา (เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) พยายามจะไม่ให้โรนัลโด้มาที่เรอัล มาดริด ด้วยการเสนอขายไปทางบาร์เซโลนา" กัลเดรอนยืนยันเรื่องนี้ผ่านทาง talkSPORT

"บาร์เซโลนาแฮปปี้กับเรื่องนี้มาก แต่ในเวลานั้นเป็นช่วงเวลาสำคัญมากๆ ที่โรนัลโด้บอกว่า 'ผมจะไม่ไปสโมสรใด นอกจากเรอัล มาดริด'

"นั่นคือเหตุผลที่เราเซ็นสัญญา ทุกคนมีความสุขในเรื่องนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เงิน 80 ล้านปอนด์ (94 ล้านยูโร) เรอัล มาดริด ได้นักเตะที่ดีที่สุดในโลกมา ส่วนคริสเตียโนก็ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะผู้เล่นแบบเขาไม่ได้ต้องการแค่เงินเท่านั้น พวกเขายังมองหาความยิ่งใหญ่ พวกเขามองหาทีมใดก็ได้ที่ให้โอกาสพวกเขาได้คว้าแชมป์ ได้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ได้รางวัลรองเท้าทองคำ

"มีแค่สาม, สี่ หรือห้าสโมสรเท่านั้นแหละที่จะให้ได้ทุกอย่างที่เขาต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »