ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่เชื่อเกมโม่แข้งตราหมีต้องเดือดระอุแน่

อันเช่เชื่อเกมโม่แข้งตราหมีต้องเดือดระอุแน่

Posted 02/03/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มั่นใจเกม "ดาร์บี้แมตช์" นัดบุกประชันแข้ง แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้ จะต้องเป็นแมตช์ที่ซัดกันไฟแลบแน่ และคาดว่าคงต้องเป็นอะไรที่มีความคู่คี่สูสีกันมาก บอกหากหวังที่จะเก็บ 3 แต้มเต็มก็จำเป็นต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่าเกม "ดาร์บี้แมตช์" นัดที่พลพรรค "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ จะต้องเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความเครียดและสู้กันอย่างเข้มข้นมากที่สุด

อันเชล็อตติ กล่าวว่า "พรุ่งนี้จะต้องเป็นเกมที่เครียด ซึ่งนั่นเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันจะมีอะไรที่สกปรกแฝงอยู่ พวกเราจะพยายามที่จะเล่นตามเกมของเรา กับเป้าหมายที่จะครองเกมให้ได้ คุณก็จำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเรามี 3 คะแนนที่เหนือกว่า คุณอาจพูดได้ว่าพวกเราเป็นทีมเต็ง ทว่าพวกเขาได้เล่นที่ กัลเดร่อน ดังนั้นแฟนบอลก็คงจะมีส่วนช่วยพวกเขาได้มาก"

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ก็ยังได้พูดถึงการทำผลงานได้ขึ้นเป็นลำดับของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ต่อด้วยว่า "เขากลับมามีสภาพจิตใจอยู่ในระดับที่ดีมากๆ รวมไปถึงสภาพร่างกายด้วย ซึ่งคุณก็สามารถเห็นได้จากการทำผลงานในสนามของเขา เขายิงประตูได้อย่างสวยงามในเกมพบกับ เอลเช่ และเขาก็เล่นได้ดีมากในเกมพลกับ ชาลเก้ อีกทั้งความมั่นใจของเขาก็เพิ่มมากขึ้นด้วย" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดดาร์บี้!ชุดขาวส่งโด้นำปะตราหมี
    ดาร์บี้ แมตช์ แห่งเมืองมาดริด..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาริด จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาบ่ายโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เกมบุกถิ่น "ตราหมี" แอต.มาดริด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค. ศกนี้
  • ชุดขาวบอกปืนอยากได้โมราต้าจ่ายมา15ล้านปอนด์
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" กลายเป็นข่าวรายวันซะแล้ว! ล่าสุด สื่อผู้ดีเผย เรอัล มาดริดแบะท่ายืนกราน หาก "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้จริงๆ ต้องจ่ายมาอย่างต่ำ 15 ล้านปอนด์ พร้อมระบุกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จดๆจ้องๆ จับ ซานติ กาซอร์ล่า ขยายสัญญาแต่หัววัน หวังให้อยู่โยงกันยาวๆ
  • อดีตปธ.ชุดขาวเผยป๋าเคยคิดยื่นโด้ให้บาร์ซ่า
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพยายามขวางไม่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ย้ายมายิงกระจายกับ "ราชันชุดขาว" และประเคนแข้งฝอยทองไปให้ บาร์เซโลน่า มาคว้าตัวไปแทน แต่เป็นเพราะนักเตะอยากมาอยู่ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากกว่าจึงลงเอยกันในที่สุด
  • บู๊นอกรอบ! ราชันฟัดผีชิงตัว ดานเต้ ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าว เรอัล มาดริด สนใจดึงตัว ดานเต้ กองหลังชาวแซมบ้าชอง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »