ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แร็พเปอร์มะกันทำงง!สวมชุดหงส์แล้วต่อด้วยผี

แร็พเปอร์มะกันทำงง!สวมชุดหงส์แล้วต่อด้วยผี

Posted 04/03/2014 by siamsport

 

เดอะ เกม แร็พเปอร์จากแดนลุงแซม ทำเอาหลายฝ่ายสับสนสุดๆ เมื่อตอนแรกเขาใส่ชุดแข่ง ลิเวอร์พูล ในตอนไปเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองลิเวอร์พูล เพื่อเอาใจแฟนๆ แต่อีก 3 วันถัดไป เขาดันใส่ชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนไปแสดงที่เมืองแมนเชสเตอร์ซะอย่างนั้น

เจเซน เทอแรล เทเลอร์ แร็พเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกันที่รู้จักกันในชื่อ "เดอะ เกม" (The Game) ก่อเรื่องผิดพลาดครั้งใหญ่ เมื่อโพสต์ภาพตัวเองในขณะที่ใส่ชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในระยะเวลาที่ห่างกันเพียงแค่ 3 วัน

อย่างที่คอลูกหนังรู้กันดีว่า "หงส์แดง" และ "ปีศาจแดง" เป็นหนึ่งในคู่ปรับที่มีดีกรีความดุเดือดมากที่สุดคู่หนึ่งของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี โดยแต่ละครั้งที่ทั้ง 2 ทีมนี้มาเจอกัน เกมการแข่งขันก็จะรุนแรงสุดๆ ส่วนแฟนบอลบางรายของทั้ง 2 ทีมก็มักจะมีปากเสียงกันจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตหลายครั้ง

ทั้งนี้ ปัจจุบัน เทเลอร์ กำลังออกทัวร์คอนเสิร์ต "บลัด มันนี่" (Blood Money) อยู่ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เขาต้องขึ้นแสดงที่เมืองลิเวอร์พูล งานนี้เขาจึงเอาใจแฟนๆ เต็มที่ ด้วยการใส่ชุดของ "หงส์แดง" แล้วถ่ายภาพมาโชว์บน อินตาแกรม เว็บไซต์แนวโพสต์รูปยอดนิยมซะเลย

อย่างไรก็ตาม ในอีก 3 วันถัดมา ซึ่งเป็นตอนที่เขาต้องขึ้นแสดงที่เมืองแมนเชสเตอร์นั้น นักร้องวัย 34 ปี กลับสวมสุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นกันบน อินสตาแกรม เฉยเลย ทำเอาแฟนบอลบางคนงงกันเป็นไก่ตาแตก ซึ่งเขาอาจจะไม่รู้ก็ได้ว่า "หงส์แดง" กับ "ปีศาจแดง" เป็นคู่ปรับที่เหม็นขี้หน้ากันสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดรัก!ผีเล็งโละราฟาเอลดึงแบ็กพีเอสวีเสียบ
    ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาเลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกที่นั่งลำบากเสียแล้ว หลังมีรายงานข่าวว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ ''ปีศาจแดง'' แสดงความสนใจดึงตัว ซานติอาโก้ อารีอาส แบ็กโคลอมเบียของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังเมืองกังหันลมมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ถ่อมตัว! บีร็อดปัดพูดถึงแชมป์ ยันขอมีสมาธินัดต่อนัด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันไม่ยังไม่คิดถึงเรื่องคว้าแชมป์ลีกในตอนนี้ แม้จะก้าวขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงในตอนนี้แล้วก็ตาม
  • Close Up: โค้งสุดท้ายลีกผู้ดี 2013/14
    ลีกสูงสุดของอังกฤษกำลังอยู่ในช่วงโค้งหักศอกที่แสนตื่นเต้น ทั้งหัวและท้ายตารางมีหลายอย่างที่ต้องพูดถึง สำหรับคุณแล้ว ใครคือทีมแชมป์? และใครคือทีมช้ำ?เผลอแป๊บเดียวพรีเมียร์ลีกอังกฤษก็เดินทางมาถึงชั่วโมงสุดท้ายอย่างน่าติดตาม, ความมันและเร้าใจกำลังจะมาเยือนทุกท่านอีกครั้ง ใครจะเป็นผู้คว้าชัย, ใครจะหนีตายอลหม่าน นี่คือความน่าจะเป็น
  • รักกันจริง! เฮนโด้โผล่เชียร์แมวเคียงข้างแฟนบอลชิงลีกคัพ
    แม้ตัวจะย้าย..แต่ใจยังรักอยู่! กองกลางหงส์แดงสลัดคราบนักเตะโผล่เชียร์อดีตต้นสังกัดเคียงข้างแฟนบอลในเกมลีกคัพรอบชิงดำเมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »