ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลิฟรับกังวลกับฟอร์มการเล่นของทัพอินทรีเหล็ก

เลิฟรับกังวลกับฟอร์มการเล่นของทัพอินทรีเหล็ก

Posted 04/03/2014 by siamsport

 

โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมัน รับจากการได้เห็นลูกทีมหลายรายถูกโรคเดี้ยงรุมเร้า รวมทั้งหลุดฟอร์มไปแบบเฉยๆ ทำให้นึกภาพอนาคตของทีมในเกมเวิลด์ คัพ ที่กำลังใกล้เข้ามาไม่ออกจริงๆ หวังเกมกระชับมิตรกับ ชิลี วันพุธนี้ ช่วยให้เรียนรู้และทำให้มองเห็นภาพบางอย่างได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

โยอัคคิม เลิฟ โค้ชทีมชาติเยอรมัน ออกมายอมรับว่ารู้สึกกังวลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของทัพ "อินทรีเหล็ก" ในช่วงหลัง ก่อนหน้ามีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติชิลี วันพุธที่ 5 มีนาคมนี้ จากการที่ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย.-13 ก.ค.นี้ เหลือเวลาอีกเพียงร้อยกว่าวันก็จะเปิดฉากขึ้นแล้ว

เทรนเนอร์วัย 54 ปี ที่พาทีมชนะ 9 นัดและเสมอ 1 นัด ในเกมรอบคัดเลือก 10 นัด กล่าวว่า "บนหน้ากระดาษ เรามีทีมชั้นยอด แต่ความเป็นจริงในเวลานี้แตกต่างออกไปเล็กน้อย นักเตะหลายรายมีปัญหาอาการบาดเจ็บเป็นเวลาหลายเดือน ขณะที่ส่วนที่เหลือประสบปัญหาการขาดจังหวะการเล่นหรือหลุดฟอร์ม ประตูยังคงเปิดกว้าง เราต้องการนักเตะชุดเข้าร่วมเวิลด์ คัพ ที่ดีที่สุดของเราในปัจจุบันไม่ใช่แค่เพียงด้านทฤษฎีเท่านั้น"

เลิฟ จะประกาศรายชื่อ 28 นักเตะ วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะตัดเหลือ 23 คน สำหรับร่วมโม่แข้งในฟุตบอลโลก หลังจากทีมเดินทางไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมใน เซาธ์ ติโรล ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี ช่วงระหว่างวันที่ 21-31 พฤษภาคมนี้
   
"ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับสภาพความฟิตและฟอร์มการเล่นของนักเตะที่เป็นตัวเลือกสำหรับเข้าร่วมศึกเวิลด์ คัพ และไม่ว่านักเตะบางส่วนอาจมีส่วนร่วมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงลิสบอน (ประเทศโปรตุเกส) วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้หรือไม่ก็ตาม" อดีตกุนซือ ออสเตรีย เวียนนา กล่าว
 
พร้อมกันนี้ เลิฟ ยังกล่าวถึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่จะลงเล่นเกมลับเกือกร่วมกับทีมชาติอีกครั้ง นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2011 ว่า "บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ฟิตสมบูรณ์เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับประสบการณ์, อิทธิพลและคุณภาพในความเป็นผู้นำของเขา"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ สตุ๊ตการ์ท ยังหวังเรียนรู้ความจริงและมองเห็นภาพบางอย่างชัดเจนมากขึ้นจากเกมอุ่นเครื่องกับ ชิลี โดยกล่าวว่า "นาฬิกายังคงเดินอยู่ เฉพาะคนที่ได้ยินมันและรู้สึกกดดันในการระเบิดฟอร์มจะมีโอกาสต่อสู้เพื่อตำแหน่ง ผมขอให้ผู้เล่นที่อยู่ในตัวเลือกทำให้ประวัติผลงานของพวกเขาดีที่สุดเท่าที่พอจะเป็นไปได้ หากมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่รออยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดรอสซี่หลุดทัพอัซซูรี่หลังชกหน้าอิคาร์ดี้
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โรม่า โดน เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ตัดออกจากทีมชาติอิตาลี นัดอุ่นเครื่องทัพ สเปน วันพุธนี้ โทษฐานที่ไปชกหน้า เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ โดยถูกกล้องวิดีโอบันทึกภาพไว้ได้ แม้จะรอดจากบทลงโทษระหว่างเกมก็ตาม
  • สิงโตร่วมกลุ่มสวิส-กระทิงบู๊ยูเครนคัดยูโร2016
    เปิดโผจับติ้ว ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "สิงโตคำราม" อังกฤษ อยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ สวิตเซอร์แลนด์ รวมทั้ง สโลวีเนีย, เอสโตเนีย, ลิทัวเนีย และ ซาน มารีโน ขณะที่ "แชมป์เก่า" สเปน อยู่ร่วมกับ ยูเครน, สโลวาเกีย, เบลารุส, มาซิโดเนีย และ ลักเซมเบิร์ก
  • ซี้ด!สาวบราซิลอวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับบอลโลก
    ท่านชายหลายคน โดยเฉพาะนักเตะทีมชาติบราซิล คงรู้สึกซาบซ่านกันทั่ว เมื่อบรรดาสาวสวยที่เข้าประกวด มิส บัตต์ บราซิล รวมตัวถ่ายภาพในสภาพที่ใส่บิกินี่ที่เป็นสีเดียวกับชุดแข่งของทัพ "เซเลเซา" เพื่อเป็นการโปรโมตการประกวดซึ่งเข้าถึงรอบสุดท้ายแล้ว
  • อวยเพื่อน! เหยินใหญ่เชื่อ ซีดาน ว่าที่นายใหญ่ตราไก่คนใหม่
    ตำนานกองหน้าชาวบราซิล มั่นใจว่าเพื่อนซี้อย่าง ซีเนดีน ซีดาน จะก้าวขึ้นเป็นกุนซือคนใหมของทีมชาติฝรั่งเศสในเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »