ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!สาวบราซิลอวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับบอลโลก

ซี้ด!สาวบราซิลอวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับบอลโลก

Posted 18/02/2014 by siamsport

 

ท่านชายหลายคน โดยเฉพาะนักเตะทีมชาติบราซิล คงรู้สึกซาบซ่านกันทั่ว เมื่อบรรดาสาวสวยที่เข้าประกวด มิส บัตต์ บราซิล รวมตัวถ่ายภาพในสภาพที่ใส่บิกินี่ที่เป็นสีเดียวกับชุดแข่งของทัพ "เซเลเซา" เพื่อเป็นการโปรโมตการประกวดซึ่งเข้าถึงรอบสุดท้ายแล้ว

เหล่าสาวงามที่ร่วมการประกวด มิส บัตต์ บราซิล หรือการประกวดบั้นท้ายในแดนกาแฟ ทำให้นักเตะทีมชาติบราซิลมีกำลังใจขึ้นบาน เมื่อพวกเธอถ่ายภาพอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ ในสภาพที่ใส่บิกินี่ที่เป็นสีชุดแข่งของทัพ "เซเลเซา" เอาไว้ด้วย

สำหรับการประกวดรายการดังกล่าวนั้น ได้เข้ามาถึงรอบ 11 คนสุดท้ายแล้ว และเพื่อเป็นการโปรโมตก่อนที่จะมีการประกาศชื่อผู้ชนะในวันพุธที่ 5 มีนาคมนี้ ทางฝ่ายจัดการประกวดเลยให้สาวๆ มาโพสต์ท่าพร้อมกับลูกบอล ในชุดที่สุดเซ็กซี่ซะเลย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างกระแสให้กับการประกวดครั้งนี้ เหล่าสาวๆ ทางฝ่ายจัดการประกวดจึงตั้งคำถามกับเหล่าสาวๆ ด้วยว่า ในกลุ่มนักเตะที่จะมาโชว์เพลงแข้งในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายนั้น คนไหนที่มีบุคลิกลักษณะสะอาดสะอ้านมากที่สุด, พ่อค้าแข้งคนไหนที่มีแผ่นหลังสวยที่สุด และใครที่มีความน่าดึงดูดน้อยที่สุดด้วย

ในหัวข้อนักเตะที่มีบุคลิกลักษณะสะอาดสะอ้านมากที่สุดนั้น ตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสตามที่หลายฝ่ายคาดกันไว้ แต่ที่น่าแปลกใจที่สุดก็คือการที่เหล่าสาวๆ โหวตให้ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมชาติบราซิลเป็นนักเตะที่มีเสน่ห์ดึงดูดน้อยที่สุด ส่วน ฮัล์ค หัวหอกร่างตันชาวบราซิเลียน ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะที่มีแผ่นหลังงามที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรียกเมสซี่เก่งจนเหมือนมาจากนอกโลก
    เธียร์รี่ อองรี หัวหอกจอมเก๋าของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ว่าเก่งจนเหมือนมาจากโลกอื่น พร้อมยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ว่าเป็นกุนซือชั้นยอด แถมชี้ "อาซูลกราน่า" เจองานหนักในการดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เรือชนบาร์ซ่า!ส่งเนเกรโด้ยิงวัดคมเมสซี่:ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำศึกหนักระดับยักษ์โดยจะเปิดถิ่นรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมจากลีกกระทิงดุ โดย เจ้าบ้านจะส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ลงยิงวันคมแข้งกับ ลีโอเนล เมสซี่ จอมทัพทีมเยือน ลุ้นกันแบบมันหยดได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก) คืนวันอังคารที่ 18 ก.พ. ศกนี้
  • เดี๋ยวรู้เลย! นาสรีหยันบาร์ซ่าไม่แกร่งเหมือนก่อน
    ซามีร์ นาสรี ยอมรับว่าการพบกับ บาร์เซโลนา จะเป็นงานที่หนักมาก แต่มั่นใจว่าทีมจะทำผลงานได้ดีเพราะทีมเจ้าบุญทุ่มไม่แข็งแกร่งเหมือนเมื่อ ก่อนแล้ว
  • อวยเพื่อน! เหยินใหญ่เชื่อ ซีดาน ว่าที่นายใหญ่ตราไก่คนใหม่
    ตำนานกองหน้าชาวบราซิล มั่นใจว่าเพื่อนซี้อย่าง ซีเนดีน ซีดาน จะก้าวขึ้นเป็นกุนซือคนใหมของทีมชาติฝรั่งเศสในเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »