ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเฮ!คาดร็อบเบนเซ็นสัญญาใหม่หลังบู๊ปืน

เสือเฮ!คาดร็อบเบนเซ็นสัญญาใหม่หลังบู๊ปืน

Posted 04/03/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ให้สัมภาษณ์สื่อเมืองเบียร์ มีความสุขกับ "เสือใต้" และไม่อยากย้ายไปเล่นที่ไหนแล้ว วงในคาดน่าจะมีการเซ็นสัญญาใหม่ยาวไปจนถึงปี 2017 หลังจบเกมยุโรปกับ อาร์เซน่อล กลางสัปดาห์หน้า

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจบุนเดสลีกา เยอรมัน เปรยมีความสุขกับการอยู่เล่นกับทีม "เสือใต้" จนไม่คิดจะย้ายไปไหน โหมกระแสข่าวลือ น่าจะมีการจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงปีง 2017 ในเร็วๆ นี้

ร็อบเบน เป็นขุนพลตัวหลักของ "เสือใต้" มาตลอด ตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ล่าสุดเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมชนะ ชาลเก้ 04 ขาดลอย 5-1 จากการยิงแฮตทริก ทำให้ "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันแดนไส้กรอก เชื่อว่า ปีกจอมเลื้อย คงจะจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับทีมยาวไปถึงปี 2017 หลังจบภาระกิจยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ อาร์เซน่อล วันอังคารที่ 11 มีนาคม

อดีตปีกพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เชลซี กล่าวว่า "ตอนนี้นอกจาก บาเยิร์น แล้วไม่มีทีมไหนที่ผมอยากเล่นด้วยแล้ว ผมมีความสุขมากที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสแนะโครสอย่าย้ายจากเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ "เสือใต้" อย่าย้ายทีม ไม่ว่า บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจก็ตาม ชี้สตาร์ทีมชาติเยอรมัน สามารถคว้าแชมป์ได้ทุกรายการในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และเป็นผู้นำของทีมในอนาคต
  • มิวนิค 5:1 ชาลเก้ 04
    าเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ชาลเก้ ไปได้ 5:1 คว้าชัย 15 นัดรวดในลีกกลายเป็นสถิติใหม่ในบุนเดสลีกา และนำเป็นจ่าฝูงมีแต้มทิ้งห่าง 20 คะแนน
  • ร็อบเบนชี้เสือใต้ฟอร์มครึ่งแรกอย่างเทพ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค โวฟอร์มช่วงครึ่งแรกของทีมในเกมไล่ต้อน ชาลเก้ 5-1 ถือเป็นสุดยอดฟอร์มการเล่นครั้งหนึ่งที่ตนเคยพบเจอมา พร้อมเผยตนจะนำบอลจากแมตช์นี้ที่ทำแฮตทริกได้กลับไปให้ลูกๆ เล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »