ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่ยันคิดถูกแล้วลาหงส์ซบชุดขาว

อลอนโซ่ยันคิดถูกแล้วลาหงส์ซบชุดขาว

Posted 05/03/2014 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ตนคิดถูกแล้วที่บอกลา ลิเวอร์พูล มาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เผย การเล่นให้ มาดริด กดดันกว่าตอนอยู่กับ "หงส์แดง" เยอะ

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2009

อลอนโซ่ ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด ไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในปี 2004 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นขวัญใจ "เดอะ ค็อป" หลายราย พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อย่างละ 1 สมัย

อย่างไรก็ตาม หลังจากอยู่ในรั้ว แอนฟิลด์ ได้ 5 ปี เขาก็เก็บข้าวของมาอยู่กับ มาดริด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) และเป็นกำลังสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งล่าสุด อลอนโซ่ แสดงทัศนะว่า คิดถูกแล้วที่บอกลา "หงส์แดง" มาในตอนนั้น

กองกลางทีมชาติสเปนเผยว่า "ผมคิดว่า ตัวเองตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วในปี 2009 หลังจากอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาได้ 5 ปี ผมก็ต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างแล้ว คุณคิดว่ามีทีมไหนดีกว่า เรอัล มาดริด ที่เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และมีความต้องการมากที่สุดอีกเหรอ ? มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการคว้าโอกาสเอาไว้"

 "ชีวิตทุกวันใน มาดริด มันยากลำบากกว่าทีมไหนๆ สิ่งที่สโมสรต้องการคือชัยชนะ, ชัยชนะ และชัยชนะอีกนัด อีกทั้งยังต้องเล่นให้ดีด้วย ลิเวอร์พูล มีถ้วย ยูโรเปี้ยน 5 ใบ แต่มันไม่เหมือนกัน ที่นั่นชีวิตในแต่ละวันมันผ่อนคลายมากกว่าที่ มาดริด และไม่หนักหนาสาหัสเท่าที่นี่ ที่ เรอัล ความกดดัน และความต้องการมันเกิดขึ้นตลอดเวลา แต่ผมอยากดูว่า ตัวเองจะสามารถเข้ากับความท้าทายระดับนั้นได้หรือไม่" แข้งวัย 32 ปี เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »