ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงหลุยส์โวนี่คือซีซั่นที่ดีที่สุดของตน

คิงหลุยส์โวนี่คือซีซั่นที่ดีที่สุดของตน

Posted 06/03/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ต้นสุดปลื้มกับฟอร์มของตัวเองหลังซัดให้ต้นสังกัดเป็นว่าเล่นในซีซั่นนี้ รับตอนนี้สภาพจิตใจและร่างกายสุดแกร่ง พร้อมหวังจะทำผลงานชิ้นเอกต่อไปจนกระทั่งเกมฟุตบอลโลก 2014 บนดินแดนแซมบ้าด้วย

 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้ตนสุดมีความสุขกับอาชีพพ่อค้าแข้ง หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทัพ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้

 
แม้ว่าจะพลาดลงสนามใน 5 เกมแรกของซีซั่นเนื่องจากติดโทษแบน (กรณีที่กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี ช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา) แต่เจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างสุดร้อนแรงโดยซัดไปแล้ว 24 ประตูจากการเล่นให้ต้นสังกัด 27 แมตช์

 
ซัวเรซ ยอมรับว่าตอนนี้ตนหวังที่จะรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล และยาวไปถึงการช่วย อุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ด้วย "นี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมจริงๆ ผมรู้สึกดีทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ"

"ทุกๆ วันผมรู้สึกดีมากๆ กับสโมสรแห่งนี้ ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป เพราะเราอยากไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และโดยส่วนตัวแล้วผมก็อยากที่จะรักษาสภาพจิตใจแบบนี้ต่อไปจนกระทั่งฟุตบอลโลก ที่จะเล่นให้อุรุกวัย ด้วย" อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ขาดทุนเกือบ50ล.ปอนด์ปีงบประมาณล่าสุด
    เอียน แอร์ ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมขาดทุน 49.8 ล้านปอนด์ ในปีงบประมาณล่าสุด แต่หนี้ก็ลดลงบานเบอะ ซึ่งนี่นับเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า "หงส์แดง" กำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง
  • หงส์ยิ้ม!ซัวเรซเผยอนาคตตนไม่ขึ้นอยู่กับชปล.
    เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงปลื้มตามๆ กัน เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด พร้อมอยู่กับทีมแบบยาวๆ โดยไม่ได้ขึ้นอยู่กับการได้เล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่รับตนหวังไม่น้อยที่จะเห็น "หงส์แดง" ได้โควตาเล่นถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นนี้
  • หงส์ชื่นใจ!เจิดมั่นทีมซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซูเปอร์กัปตัน ลิเวอร์พูล รับชื่นใจเมื่อได้ยินเสียงเพลงจากแฟนบอลเชียร์ให้ซิวแชมป์ลีกมาครอง ชี้แข้ง "หงส์แดง" ทุกคนต่างมีสีหน้าบ่งบอกเราทำได้ มั่นใจถึงเวลายุติปัญหาร้างแชมป์ลีกที่รอมานานลงเสียที
  • แอ็กเกอร์หนุนสเตอร์ลิงไปลุยบอลโลก
    แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง "หงส์แดง" ติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 หลังทำผลงานน่าประทับใจกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ยกดาวรุ่งตัวจี๊ดเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และสามารถรับมือกับความกดดันได้อย่างสบาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »