ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์รับต้องพัฒนาอีกหากหวังเก่งกว่าโด้,เมสซี่

อาซาร์รับต้องพัฒนาอีกหากหวังเก่งกว่าโด้,เมสซี่

Posted 06/03/2014 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้วของ เชลซี ระบุ หากหวังจะขึ้นไปเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ แล้วนั้น ตนก็ต้องพัฒนาฝีเท้าให้ได้อีกถึง 2 เท่า พร้อมยก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ช่วยให้ตนเก่งขึ้นเยอะ

เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนต้องพัฒนาฝีเท้าให้ได้มากกว่านี้อีก 2 เท่า หากที่จะก้าวข้าม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ยอดพ่อค้าแข้งแห่งยุค ขึ้นไปเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกได้

ในขณะที่หลายฝ่ายถกเถียงกันว่า ใครคู่ควรกับการเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในยุคนี้ ระหว่าง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ นั้น อาซาร์ ประกาศออกมาอย่างชัดเจนว่า ตนตั้งเป้าว่าสักวันหนึ่งจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลกให้ได้ แต่ยอมรับว่า ยังต้องเล่นให้ดีกว่าปัจจุบันอีก พร้อมยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ด้วยว่า ช่วยให้ตนพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างก้าวกระโดดในฤดูกาลนี้

  ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องดีที่ผู้จัดการทีมของผมพูดแบบนั้น (ยกย่องให้ อาซาร์ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในยุคของเขา) แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือผมมักจะทดสอบตัวเองอยู่เสมอ ผมท้าทายตัวเองให้เล่นให้ดีกว่าเดิมอยู่ตลอดเวลา มันยังรู้สึกดีด้วยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาพูดกับผมซึ่งๆ หน้าอยู่เสมอ เขาบอกผมถึงสิ่งที่เขาคิดอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือแย่ ในฐานะนักเตะแล้วนั้น นั่นช่วยให้คุณตื่นตัวอยู่ตลอด และมันเป็นเรื่องดีสำหรับพัฒนาการของผม"

 "ผมอยากได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่ตอนนี้มันยังมีระยะห่างกับบางคนอยู่ ผมต้องทำยังไงเพื่อที่จะปิดช่องว่างนั้นน่ะเหรอ ? ก็ต้องทำประตู, ลากผ่านคู่แข่ง และจ่ายบอลให้ได้ โดยพื้นฐานแล้วก็เหมือนกันที่ทำในตอนนี้นั่นแหละ ก็แค่ต้องทำให้ดีขึ้น 2 เท่า"

 "ผมต้องเล่นในระดับที่สูงที่สุดทุกสัปดาห์ แต่ผมไม่สามารถอ้างว่ากำลังทำอย่างนั้นอยู่ได้ ผมคิดว่า ผมพิสูจน์ตัวเองแล้วกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ผมต้องทำอย่างเดียวกันให้ได้กับเกมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย นั่นเป็นเวทีสุดท้ายที่คุณจะตัดสินตัวเอง ผมต้องแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้กับการเล่นในระดับนั้น, ในการเจอกับบรรดานักเตะที่เก่งที่สุด" อาซาร์ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทางสะดวก!สิงห์เลิกล่าคาวานี่แล้ว
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไม่สนใจดึง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมคมแล้ว เพราะไม่อยากเสียเงินก้อนโตเพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 27 ปี ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสมากขึ้นที่จะกระชากตัวหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทีมได้
  • Close Up: โค้งสุดท้ายลีกผู้ดี 2013/14
    ลีกสูงสุดของอังกฤษกำลังอยู่ในช่วงโค้งหักศอกที่แสนตื่นเต้น ทั้งหัวและท้ายตารางมีหลายอย่างที่ต้องพูดถึง สำหรับคุณแล้ว ใครคือทีมแชมป์? และใครคือทีมช้ำ?เผลอแป๊บเดียวพรีเมียร์ลีกอังกฤษก็เดินทางมาถึงชั่วโมงสุดท้ายอย่างน่าติดตาม, ความมันและเร้าใจกำลังจะมาเยือนทุกท่านอีกครั้ง ใครจะเป็นผู้คว้าชัย, ใครจะหนีตายอลหม่าน นี่คือความน่าจะเป็น
  • จิตวิทยา! มูยกเรือเต็งสอยแชมป์พรีเมียร์เหนือสิงห์แม้รั้งฝูง
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสจัดการเล่นสงครามจิตวิทยา หลังยกซิตี้มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกมากกว่าสิงห์บลู แม้ว่าทีมของเขาจะรั้งเป็นจ่าฝูงของตารางอยู่ก็ตาม
  • มูชูสิงห์ฟอร์มแจ่มช่วงครึ่งหลังเกมขย้ำเจ้าสัว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ดีในครึ่งหลัง ในเกมที่เอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงขนาดเป็นหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดของ "สิงห์บลูส์" ประจำซีซั่นนี้เลย แต่ชี้ แมนฯ ซิตี้ ยังกุมความได้เปรียบกับการลุ้นแชมป์อยู่ ถึงแม้ตอนนี้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเป็นจ่าฝูงก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »