ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนโหวตสเตอร์ริดจ์แข้งยอดเยี่ยมลีกก.พ.

แฟนโหวตสเตอร์ริดจ์แข้งยอดเยี่ยมลีกก.พ.

Posted 06/03/2014 by siamsport

 

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นผู้ชนะรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ของ เอฟทีบีโปร พีเอฟเอ โดยจะมีการมอบรางวัลในเกมที่ "หงส์แดง" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ วันที่ 26 มี.ค. นี้

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ของ เอฟทีบีโปร พีเอฟเอ (FTBpro PFA) ไปครอง ตามการประกาศเมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งรางวัลนี้วัดจากการลงคะแนนเสียงของแฟนบอล

 หัวหอกทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเดือนแห่งความรัก ด้วยการทำไป 5 ประตู จากการลงเล่น 4 นัด ส่งผลให้ตอนนี้เขาเป็นรองดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก จากการทำไปแล้ว 18 ลูก นอกจากนี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเขายังผ่านบอลให้เพื่อนทำได้อีก 2 ประตูด้วย

 จากผลงานดังกล่าว ทำให้อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นผู้ชนะรางวัลประจำเดือนที่สองของปี 2014 โดยแฟนบอลที่ได้รับเลือกจะเป็นคนมอบรางวัลให้กับ สเตอร์ริดจ์ ในเกมที่ "หงส์แดง" จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ วันพุธที่ 26 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงหลุยส์โวนี่คือซีซั่นที่ดีที่สุดของตน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ต้นสุดปลื้มกับฟอร์มของตัวเองหลังซัดให้ต้นสังกัดเป็นว่าเล่นในซีซั่นนี้ รับตอนนี้สภาพจิตใจและร่างกายสุดแกร่ง พร้อมหวังจะทำผลงานชิ้นเอกต่อไปจนกระทั่งเกมฟุตบอลโลก 2014 บนดินแดนแซมบ้าด้วย
  • หงส์ขาดทุนเกือบ50ล.ปอนด์ปีงบประมาณล่าสุด
    เอียน แอร์ ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมขาดทุน 49.8 ล้านปอนด์ ในปีงบประมาณล่าสุด แต่หนี้ก็ลดลงบานเบอะ ซึ่งนี่นับเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า "หงส์แดง" กำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง
  • หงส์ยิ้ม!ซัวเรซเผยอนาคตตนไม่ขึ้นอยู่กับชปล.
    เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงปลื้มตามๆ กัน เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด พร้อมอยู่กับทีมแบบยาวๆ โดยไม่ได้ขึ้นอยู่กับการได้เล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่รับตนหวังไม่น้อยที่จะเห็น "หงส์แดง" ได้โควตาเล่นถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นนี้
  • หงส์ชื่นใจ!เจิดมั่นทีมซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซูเปอร์กัปตัน ลิเวอร์พูล รับชื่นใจเมื่อได้ยินเสียงเพลงจากแฟนบอลเชียร์ให้ซิวแชมป์ลีกมาครอง ชี้แข้ง "หงส์แดง" ทุกคนต่างมีสีหน้าบ่งบอกเราทำได้ มั่นใจถึงเวลายุติปัญหาร้างแชมป์ลีกที่รอมานานลงเสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »