ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชากระสันบู๊ทีมชาติเหตุถูกผีดองก้นด้าน

ชิชากระสันบู๊ทีมชาติเหตุถูกผีดองก้นด้าน

Posted 06/03/2014 by siamsport

 

ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นเสียงดังฟังชัด ดีใจที่สุดในโลกที่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติ เพราะจะได้โอกาสลงไปเหยียบสนามหญ้าบ้าง หลังโดน เดวิด มอยส์ จับดองเหมือนไม่มีตัวตน

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกตาหวานชาวจังโก้ พูดกระทบกระทั่งต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นิดๆ หน่อยๆ พอให้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมก้นร้อน ได้รู้สึกรู้สาบ้าง เมื่อบอกว่า เขาดีใจและมีความสุขกับการมีชื่อติดทีมชาติเม็กซิโก ชุดอุ่นเครื่องกับ ไนจีเรีย ประหนึ่งติดทีมชาติครั้งแรก เหตุเพราะไม่ได้เล่นกับ "ปีศาจแดง" เลย 
 
เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ กำลังเจอกระแสบ่นจากนักเตะที่ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ชิชาริโต้ หรือ ชินจิ คางาวะ ขณะที่ก่อนนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก็บ่นแท็กติกการเล่น ทำให้มองว่า มอยส์ มีปัญหาในการบริหารจัดการทีม ไม่สามารถทำให้นักเตะในทีมรู้สึกว่าตัวเองมีค่า และมีความสำคัญต่อสโมสร
 
ชิชาริโต้ ที่นั่งดักดานข้างสนาม ตลอด 3 เกมหลังสุด และเป็นตัวจริงเกมลีกแค่ 4 นัด กล่าวถึงการกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งว่า "ผมอยากเล่นมาก เพราะสโมสรของผมไม่ให้โอกาสผมเท่าไหร่ ผมหวังว่าจะได้โอกาสลงสนาม เมื่อคุณได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติ คุณต้องรู้สึกดีใจ แต่หากไม่ คุณก็ต้องสู้ต่อ ผมมีความสุข และดีใจกับการติดทีมชาติครั้งนี้ราวกับผมเพิ่งติดทีมชาตินัดแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูคอนเฟิร์ม!คว้าวิดิชเข้ารังซัมเมอร์นี้
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศคว้าตัว เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเข้าถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างเป์นทางการแล้ว ขณะที่ เอริค ธอเฮียร์ ประธาน "เนรัซซูรี่" มั่นใจเข้ามาช่วยทีมได้เยอะแน่ เพราะมีทั้งประสบการณ์และความสามารถ
  • สู้โว้ย! คิงโคลหนุนชินจังเค้นฟอร์มแจ้งเกิดผีอีกรอบ
    สู้หน่อยไอ้น้อง! อดีตดาวยิงนิลกาฬของปีศาจแดง หนุนหลัง จอมทัพเลือดบูชิโดคืนฟอร์มเก่งและกลับมาเป็นตัวหลักให้ต้นสังกัดอีกครั้ง
  • เคฮิลล์ยกมอยส์กุนซือระดับโลก-ผีต้องให้เวลา
    ทิม เคฮิลล์ อดีตกองกลาง เอฟเวอร์ตัน ยก เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกุนซือระดับโลก และต้องได้รับเวลาพิสูจน์ฝีมือในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเพิ่งเข้ามาคุม "ปีศาจแดง" เป็นปีแรก และนำสโมสรตกต่ำอย่างน่าใจหายในซีซั่นนี้
  • คิดได้เมื่อสาย!ป๋ารับพลาดขายโด้ให้ราชันถูกไป
    พลาดไปแล้ว! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตัดสินใจผิดที่ยอมขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแค่ 80 ล้านปอนด์ บอกถ้าร้องขอไป 150 ล้านปอนด์ เชื่อยังงัย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ "ราชันชุดขาว" ก็ยอมจ่ายแน่ เพราะฝีเท้ารับประกันอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »