ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลด์เชื่ออาร์วีพีเตรียมลาผีหากไม่ลงทุนใหม่

โรนัลด์เชื่ออาร์วีพีเตรียมลาผีหากไม่ลงทุนใหม่

Posted 08/03/2014 by siamsport

 

โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตแข้งชื่อดังชาวดัตช์ เชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งพร้อมโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด หากต้นสังกัดไม่มีการลงทุนใหม่กับนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าจัดจ้าน พร้อมรับ "อาร์วีพี" เริ่มไม่ปลื้มกับฟอร์มการเล่นของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่เลือดวิสกี้

โรนัลด์ เดอ บัวร์ ตำนานทีมชาติฮอลแลนด์  และอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำในลีกดัตช์ เชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูเพื่อนร่วมชาติ จะตัดสินใจอำลา "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากต้นสังกัดไม่สามารถดึงนักเตะดาวรุ่งชั้นยอดร่วมทีมได้

"อาร์วีพี" ตกเป็นข่าวพร้อมอำลา "ผีแดง" เนื่องจากเขาไม่ค่อยพอใจกับสไตล์การเล่นของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเดวิด มอยส์  ซึ่งเข้ามาคุมทีมแทน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศวางมือ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่าน โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานย่ำแย่จนแทบจะหมดสิทธิ์ได้โควตาลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

 เดอ บัวร์ เผยว่า "มันน่าผิดหวังมากๆ สำหรับนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพอย่างเขา ผมไม่คิดว่าเขาจะมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลที่ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว เขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม แต่เขาชอบการเล่นที่สวยงาม และนี่ไม่ใช่กรณีที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้"

 "แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีการเสริมทัพใหม่ นักเตะบางคนมีอาชีพที่ยิ่งใหญ่แต่มันถึงเวลาที่จะต้องก้าวเดินต่อไป และปล่อยให้นักเตะดาวรุ่งก้าวขึ้นมา โรบิน รู้สึกว่าถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้น แน่นอนว่าเขาคงจะอยู่กับทีมต่อไป แต่ถ้าไม่มีการลงทุนใหม่กับนักเตะดาวรุ่งชั้นยอดจากสโมสรอื่นๆ จากนั้นเขาคงจะย้ายทีม" อดีตแข้งดังชาวดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ยันวิดิชสวมปลอกแขนกัปตันผีจนจบซีซั่น
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมเก๋าจะทำหน้าที่กัปตันทีมต่อไปแน่นอน แม้นักเตะจะประกาศอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมจวกสื่อวิจารณ์ผลงานของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางอนาคตไกล มั่นใจนักเตะจะประสบความสำเร็จแน่นอน
  • ผีเช็คหลัง!จัดโรบินนำ3หน้าบุกยิงแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นให้แผงหลังที่มีอาการบาดเจ็บฟิตทันลงสนาม ขณะที่ โรบิน ฟาน เฟอร์ซี่ จะนำแผงหน้าลุ้นล่าชัย เกมบุกถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้
  • น้ำตาจะไหล! มอยส์ซึ้งเขียนจม.แต๊งแฟนผีหนุนหลังแม้ทีมแย่
    น้ำตาจะไหล...ขอแชร์นะคะ! นายใหญ่เลือดวิสกี้เขียนจดหมายเปิดผนึกขอบคุณแฟนปีศาจแดงที่ให้การหนุนหลังมาตลอด แม้ทีมจะทำผลงานได้ย่ำแย่ก็ตาม
  • วงในฟันธงรูนี่ย์กัปตันทีมผีแดงคนใหม่
    สื่อผู้ดี เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับการโปรโมตขึ้นเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ ต่อจาก เนมานย่า วิดิช ที่จะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน แหล่งข่าววงในฟันธง ไม่ผิดไปจากนี้แน่นอน เพราะ รูนี่ย์ จะเป็นอนาคตของทีมระยะยาว เหมาะสมที่สุดด้วยประการทั้งปวง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »