ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วงในฟันธงรูนี่ย์กัปตันทีมผีแดงคนใหม่

วงในฟันธงรูนี่ย์กัปตันทีมผีแดงคนใหม่

Posted 07/03/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับการโปรโมตขึ้นเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ ต่อจาก เนมานย่า วิดิช ที่จะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน แหล่งข่าววงในฟันธง ไม่ผิดไปจากนี้แน่นอน เพราะ รูนี่ย์ จะเป็นอนาคตของทีมระยะยาว เหมาะสมที่สุดด้วยประการทั้งปวง

 "เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับบทบาทหน้าที่ใหม่ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำทีมเต็มตัวในซีซั่นหน้า หลังจากเชื่อว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ จะมอบหมายให้เขาเป็นกัปตันทีมต่อจาก เนมานย่า วิดิช กองหลังคนเหล็กชาวเซิร์บ ที่จะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ตอนหมดสัญญา สิ้นสุดฤดูกาลนี้
 
ทันทีที่ วิดิช แถลงอำลาทีม ก็มีข่าวตามมาว่าใครจะสวมปลอกแขนกัปตันต่อจากเขา และชื่อของ รูนี่ย์ โผล่ขึ้นมาโดดเด่นที่สุด โดยเฉพาะการมองว่า เป็นปัจจัยสำคัญในการโน้มน้าวให้เขายอมเซ็นสัญญาใหม่ และเป็นกัปตันทีมคนใหม่ ซึ่งตอนนี้ รูนี่ย์ ก็เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี ไปเรียบร้อยแล้วด้วย
 
แหล่งข่าววงในของสโมสร ที่เชื่อว่ามีโอกาสที่ มอยส์ อาจให้ รูนี่ย์ เป็นกัปตันทีมก่อนจบซีซั่นนี้ด้วยซ้ำ กล่าวว่า "กัปตันทีมคนปัจจุบันกำลังจะย้ายออกไป และการเลื่อน เวย์น นักเตะคนสำคัญของทีม ขึ้นมารับช่วงแทน ก็เป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลแล้ว เพราะเขาคืออนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์แสบ!ทำป้ายมอยส์อัจฉริยะลูกหนัง
    จะภูมิใจดีมั้ยเนี่ย! เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าต้องแกล้งเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะแล้ว หลังกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ทำป้ายล้อเลียนเป็นยอดอัจฉริยะแห่งเกมฟุตบอล พร้อมนำมาโชว์ในเกมแดงเดือดอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าด้วย
  • สิงห์ร่วมวงโมนาโก-ยูเว่!จ้องสอยอาร์วีพีร่วมทัพ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์แมน ยังคงตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมไม่เว้นวันหลังชีวิตค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มไม่สวยหรูอย่างที่หวัง ล่าสุดสื่อแดนมะกะโรนีรายงาน 3 ทีมยักษ์ใหญ่เฝ้าจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมสอยเจ้าตัวไปยืนแดนหน้าหากสบช่อง
  • แมวมองผีส่งสัญญาณสนดึงกรีซมันน์ร่วมทัพ
    ดาวิด ฟรีโอ แมวมอง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสนใจ อองตวน กรีซมันน์ ปีกดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งตกเป็นข่าวกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา เชื่อจะทำผลงานโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลกซัมเมอร์นี้แน่นอน
  • ชิชากระสันบู๊ทีมชาติเหตุถูกผีดองก้นด้าน
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นเสียงดังฟังชัด ดีใจที่สุดในโลกที่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติ เพราะจะได้โอกาสลงไปเหยียบสนามหญ้าบ้าง หลังโดน เดวิด มอยส์ จับดองเหมือนไม่มีตัวตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »