ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมวมองผีส่งสัญญาณสนดึงกรีซมันน์ร่วมทัพ

แมวมองผีส่งสัญญาณสนดึงกรีซมันน์ร่วมทัพ

Posted 06/03/2014 by siamsport

 

ดาวิด ฟรีโอ แมวมอง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสนใจ อองตวน กรีซมันน์ ปีกดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งตกเป็นข่าวกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา เชื่อจะทำผลงานโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลกซัมเมอร์นี้แน่นอน


 ดาวิด ฟรีโอ แมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความสนใจในตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกเลือดน้ำหอมของ เรอัล โซเซียดาด สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน หลังจากนักเตะกำลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในฤดูกาลนี้

ปีกวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา และตอนนี้ ฟรีโอ ในฐานะแมวมองทัพ "ปีศาจแดง" ก็ส่งสัญญาณทำนองเดียวกัน โดยกล่าวกับ เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์ในฝรั่งเศส ว่า "กรีซมันน์ จะนำสิ่งที่พิเศษ (มายังฟุตบอลโลก) ความหลากหลายและเทคนิคของเขาจะเป็นประโยชน์มากในทัวร์นาเมนต์ที่มี่พื้นที่ลดลง คุณคงทำ 15 ประตูในลีกใหญ่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณภาพจริง"

กรีซมันน์ ทำไป 15 ประตูจาก 24 เกมในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ และประเดิมทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ไปเรียบร้อยในเกมอุ่นเครื่องชนะ ฮอลแลนด์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเขามีสัญญาเหลือกับ โซเซียดาด ถึงซัมเมอร์ปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชากระสันบู๊ทีมชาติเหตุถูกผีดองก้นด้าน
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นเสียงดังฟังชัด ดีใจที่สุดในโลกที่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติ เพราะจะได้โอกาสลงไปเหยียบสนามหญ้าบ้าง หลังโดน เดวิด มอยส์ จับดองเหมือนไม่มีตัวตน
  • งูคอนเฟิร์ม!คว้าวิดิชเข้ารังซัมเมอร์นี้
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศคว้าตัว เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเข้าถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างเป์นทางการแล้ว ขณะที่ เอริค ธอเฮียร์ ประธาน "เนรัซซูรี่" มั่นใจเข้ามาช่วยทีมได้เยอะแน่ เพราะมีทั้งประสบการณ์และความสามารถ
  • สู้โว้ย! คิงโคลหนุนชินจังเค้นฟอร์มแจ้งเกิดผีอีกรอบ
    สู้หน่อยไอ้น้อง! อดีตดาวยิงนิลกาฬของปีศาจแดง หนุนหลัง จอมทัพเลือดบูชิโดคืนฟอร์มเก่งและกลับมาเป็นตัวหลักให้ต้นสังกัดอีกครั้ง
  • เคฮิลล์ยกมอยส์กุนซือระดับโลก-ผีต้องให้เวลา
    ทิม เคฮิลล์ อดีตกองกลาง เอฟเวอร์ตัน ยก เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกุนซือระดับโลก และต้องได้รับเวลาพิสูจน์ฝีมือในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเพิ่งเข้ามาคุม "ปีศาจแดง" เป็นปีแรก และนำสโมสรตกต่ำอย่างน่าใจหายในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »